Các phòng ban đang tuyển dụng tại TINI OFFICE

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Giáo dục
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Xây dựng

Việc làm TINI OFFICE

Cập nhật 15/12/2025 22:39
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TINI OFFICE
Trợ Lý Tổng Giám Đốc
TINI OFFICE
58 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Quản Lý Cấp Trung
Ngày đăng tuyển: 12/12/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2026
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 152 Võ Văn Kiệt, Phường Nguyễn Bến Thành

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Hỗ trợ điều hành & quản lý công việc hằng ngày:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Giám đốc; chủ động nhắc lịch và đảm bảo tính chính xác.
- Theo dõi tiến độ các đầu việc của Giám đốc giao xuống các bộ phận; cập nhật và báo cáo kịp thời.
- Thay mặt Giám đốc truyền đạt thông tin đến các phòng ban theo chỉ đạo.
- Tổng hợp, rà soát và chuẩn bị tài liệu, báo cáo, hồ sơ cần thiết phục vụ các buổi họp và làm việc.
2. Công tác đối ngoại & quan hệ đối tác:
- Đại diện hoặc đi cùng Giám đốc tham gia các buổi gặp gỡ đối tác, khách hàng, sự kiện ngành.
- Chuẩn bị nội dung, tài liệu giới thiệu công ty, proposal hợp tác, thư mời, thư cảm ơn…
- Xây dựng – phát triển – duy trì các mối quan hệ chiến lược với khách hàng, đối tác trong lĩnh vực BĐS.
3. Hỗ trợ triển khai hoạt động kinh doanh:
- Hỗ trợ Giám đốc làm việc với các bên liên quan trong quá trình triển khai dự án (đối tác, chủ đầu tư, môi giới…).
- Tham gia chuẩn bị hồ sơ, tài liệu ký kết hợp tác dự án.
- Theo dõi các đầu việc kinh doanh theo từng giai đoạn, báo cáo tiến độ và đề xuất hướng xử lý.
4. Nhiệm vụ khác theo chỉ đạo:
- Thực hiện các đầu việc phát sinh từ Giám đốc: hậu cần, hành chính, chuẩn bị tài liệu, tổ chức họp/đi công tác.
- Làm việc với các đơn vị tư vấn, luật sư, cơ quan nhà nước khi có yêu cầu.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Có kiến thức hoặc định hướng rõ ràng về lĩnh vực Bất động sản / Đối ngoại / Kinh doanh / Vận hành
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực BĐS.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng kết nối – xây dựng quan hệ nhanh và bền vững.
- Ưu tiên Nữ, ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, chủ động trong công việc.
- Thành thạo kỹ năng sắp xếp công việc, đa nhiệm, xử lý tình huống linh hoạt.
- Cầu tiến, chăm chỉ, chịu áp lực công việc cao.

QUYỀN LỢI

- Thu nhập thoả thuận theo năng lực cá nhân.
- Được đào tạo, hướng dẫn trực tiếp từ Giám đốc.
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ.
- Cơ hội thăng tiến và đồng hành lâu dài cùng công ty trong các dự án lớn.
- Tham gia BHXH theo quy định của Pháp luật.
- Được thưởng các ngày lễ, tết, lương tháng 13, sinh nhật và các chế độ ngộ khác từ Công ty

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
152 Võ Văn Kiệt, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Tini Group là một tập đoàn đa ngành hoạt động trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, đầu tư, công nghệ tài chính (Fintech), cho thuê văn phòng, du lịch nghỉ dưỡng, café, golf 3D, và truyền thông giải trí. Công ty đặc biệt chú trọng đến phát triển bền vững và đã áp dụng các tiêu chuẩn ESG (Environmental, Social, Governance - Môi trường, Xã hội, Quản trị) trong các hoạt động của mình.

Tini Group cam kết trở thành một doanh nghiệp "Zero Carbon" vào năm 2027, với nhiều biện pháp nhằm giảm thiểu khí thải carbon và bảo vệ môi trường như sử dụng năng lượng mặt trời, hạn chế tiêu thụ điện và nước, và chiến lược "Zero Plastic" nhằm loại bỏ nhựa sử dụng một lần. Ngoài ra, công ty cũng tạo ra một hệ sinh thái công việc an toàn và thân thiện cho nhân viên, đồng thời đóng góp vào các hoạt động cộng đồng và từ thiện thông qua Quỹ ESG Tini​


Những nghề phổ biến tại TINI OFFICE

Bạn làm việc tại TINI OFFICE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TINI OFFICE

TINI OFFICE

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo