Mô tả công việc
- Quản lý tài khoản các kênh trực tuyến. Theo dõi, báo cáo hiệu quả hoạt động của từng kênh định kỳ hàng tháng & đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả kênh.
- Triển khai các hoạt động quảng cáo, truyền thông trên các công cụ digital marketing như: SEO/SEM, Email Marketing, Mobile Marketing, website, mạng xã hội, Affiliate Marketing,...
- Quản lý ngân sách kỹ thuật số và phân tích hiệu quả đầu tư trên từng chiến dịch.
- Tìm kiếm và nâng cao năng lực cạnh tranh của nhà thầu các dịch vụ quảng cáo & truyền thông nhằm cải tiến, đổi mới hoạt động tiếp cận khách hàng, tăng hiệu quả đầu tư.
- Cập nhật các xu hướng content trên thị trường, đối thủ để có những đề xuất thay đổi phù hợp với xu hướng; Cập nhật các thay đổi của các đối tác kênh (Meta, Youtube, Linkedin) để có các chiến lược quản trị kênh và phát triển nội dung hiệu quả.
- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và khai thác dữ liệu CRM của công ty. Phân tích đánh giá cơ sở dữ liệu khách hàng nhằm đề xuất thiết kế các chương trình nhằm tối ưu hoạt động Marketing. Cải thiện các chương trình tiếp thị trực tuyến (email & SMS) phối hợp chặt chẽ với các nhóm Marketing và kinh doanh để cải thiện chiến lược tiếp thị và thúc đẩy doanh số.
- Nghiên cứu, đề xuất, triển khai và giám sát việc ứng dụng công cụ kỹ thuật số/công nghệ, ví dụ: website, landing page, live chat, apps, portal, customer automated journey nhằm hỗ trợ vận hành một cách nhịp nhàng, chuyên nghiệp, đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến digital marketing theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ 1 bữa cơm dành cho nhân viên không ở lại KTX;
3. Hỗ trợ xăng xe dành cho nhân viên có hộ khẩu cách công ty >10km;
4. Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;
5. Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;
6. Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các tổ chức quy mô lớn, đặc thù dịch vụ tương đương hoặc các công ty dịch vụ quảng cáo.
Sử dụng tiếng Anh thành thạo
Kỹ năng:
- Khả năng tổng hợp thông tin
- Khả năng nắm bắt, phân tích thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng nắm bắt các xu hướng
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có năng lực làm việc hiệu quả, hợp tác với con người
- Tư duy logic
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch
CCCD
Hộ khẩu
Lý lịch tư pháp
Giấy khám sức khỏe
Bằng cấp
Đồng hành cùng chúng tôi, bạn sẽ có những cơ hội tốt nhất để tạo dấu ấn trong ngành IT. GEARVN tin rằng bạn chính là nền tảng vững chắc nhất, giúp chúng tôi bức phá giới hạn của thị trường và tiến xa hơn nữa.
1. Sứ mệnh
Kiến tạo những giá trị bền vững cho sự phát triển của đất nước dựa trên việc sử dụng các giải pháp và thiết bị công nghệ cao. Đóng góp một phần trong quá trình chuyển đổi số của Việt Nam.
2. Tầm nhìn
Trở thành doanh nghiệp cung cấp giải pháp và thiết bị về công nghệ hàng đầu Việt Nam
3. Giá trị cốt lõi – Đồng hành
- Xã hội:
- Tiên phong xu hướng công nghệ
- Truyền tải công nghệ - Đối tác:
- Đề cao chữ tín
- Hợp tác bền vững - Sinh ra từ game thủ với sứ mệnh phục vụ game thủ
- Khách hàng:
- Hài lòng về trải nghiệm
- Cam kết về dịch vụ - Nhân viên:
- Đào tạo kỹ năng
- Phát triển sự nghiệp
Review GEARVN
Ông giám đốc tài chính không biết quản lý tiền của công ty
Môi trường làm việc tệ.Tuyển 1 đống quản lý mới vô. Vô tri không biết 1 chút gì về kiến thức từ quản lý cũ từng người 1 tự rút thì chắc chắn cty này sẽ chẳng trụ lâu nếu cứ tiếp tục như thế này .
Nói thật 1 điều là công ty này càng ngày càng xuống dốc không phanh, mà có phanh đi nữa cũng không ai dùng để dừng, vì có những người quản trị có tầm nhìn và hướng đi quá xuất sắc, đến nỗi người đi không dám nhận mình từng làm ở công ty này.