Mô tả công việc
Tư vấn, hướng dẫn, demo giải pháp, chốt/triển khai hợp đồng với khách hàng qua điện thoại, email hoặc gặp trực tiếp khách hàng (trong trường hợp KH yêu cầu).
Tìm kiếm và tiếp nhận DATA thực hiện các cuộc gọi để tư vấn giải pháp quản lý của Sapo (POS/FNB/OMNI AI)
Đối tượng khách hàng: các cửa hàng bán lẻ, thời trang, mỹ phẩm, kinh doanh online, thương mại điện tử và kinh doanh về dịch vụ ăn uống như nhà hàng, quán cafe, bi- a...
Chăm sóc khách hàng trước và sau khi ký kết hợp đồng, chủ động thăm hỏi lại các khách hàng cũ.
Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp...
Yêu cầu công việc
Ứng viên laptop và chủ động phương tiện di chuyển
Độ tuổi từ 2003- 1996. Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, đảm bảo đi làm full time
Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
Có kinh nghiệm bán hàng, sale, telesale, chăm sóc KH từ tối thiểu 3 tháng (Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng)
Giao tiếp tốt, tư duy logic, có khả năng teamwork, biết lập kế hoạch làm việc và có kĩ năng thuyết trình.
Quyền lợi
Quyền lợi đặc biệt khi là Sapoer
Lương cơ bản 5,5- 12M ( xét tăng lương 3 tháng/ lần) + Hoa hồng lũy tiến từ 5%- 43% + Thưởng triển khai ( dựa trên đầu số khách ký được) + hoa hồng thiết bị phần cứng + Phụ cấp đi lại.
Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về Sale, Thương mại điện tử, Marketing online, Phần mềm
Được bán sản phẩm uy tín, có thương hiệu cao và là sản phẩm dẫn đầu thị trường.
Được hưởng Bảo hiểm Sapo Care của công ty.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Quyền lợi khác:
BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ
Môi trường GenZ làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
Du lịch hàng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
Văn phòng đẹp, tiện nghi, hiện đại
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:50:02
Đồng hành cùng chúng tôi, bạn sẽ có những cơ hội tốt nhất để tạo dấu ấn trong ngành IT. GEARVN tin rằng bạn chính là nền tảng vững chắc nhất, giúp chúng tôi bức phá giới hạn của thị trường và tiến xa hơn nữa.
1. Sứ mệnh
Kiến tạo những giá trị bền vững cho sự phát triển của đất nước dựa trên việc sử dụng các giải pháp và thiết bị công nghệ cao. Đóng góp một phần trong quá trình chuyển đổi số của Việt Nam.
2. Tầm nhìn
Trở thành doanh nghiệp cung cấp giải pháp và thiết bị về công nghệ hàng đầu Việt Nam
3. Giá trị cốt lõi – Đồng hành
- Xã hội:
- Tiên phong xu hướng công nghệ
- Truyền tải công nghệ - Đối tác:
- Đề cao chữ tín
- Hợp tác bền vững - Sinh ra từ game thủ với sứ mệnh phục vụ game thủ
- Khách hàng:
- Hài lòng về trải nghiệm
- Cam kết về dịch vụ - Nhân viên:
- Đào tạo kỹ năng
- Phát triển sự nghiệp
Review GEARVN
Ông giám đốc tài chính không biết quản lý tiền của công ty
Môi trường làm việc tệ.Tuyển 1 đống quản lý mới vô. Vô tri không biết 1 chút gì về kiến thức từ quản lý cũ từng người 1 tự rút thì chắc chắn cty này sẽ chẳng trụ lâu nếu cứ tiếp tục như thế này .
Nói thật 1 điều là công ty này càng ngày càng xuống dốc không phanh, mà có phanh đi nữa cũng không ai dùng để dừng, vì có những người quản trị có tầm nhìn và hướng đi quá xuất sắc, đến nỗi người đi không dám nhận mình từng làm ở công ty này.