Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Duy trì mối quan hệ với tệp khách hàng đang hiện có, đảm bảo sự hài lòng và gia tăng doanh số.
· Tiếp cận thị trường theo các tuyến đã được khoanh vùng để tìm thêm khách hàng mới (vựa trái cây, cửa hàng, sạp, người tiêu dùng trực tiếp)
· Trực tiếp chào bán các sản phẩm công ty đang phân phối, mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng
· Thu thập thông tin đối thủ, đề xuất chính sách bán hàng phù hợp để mở rộng thị trường và tăng doanh số.
· Thực hiện và theo dõi quá trình lên đơn hàng, giao hàng, thanh toán
· Cung cấp thông tin và xử lý yêu cầu từ khách hàng một cách chuyên nghiệp
· Thực hiện báo cáo daonh số, kế hoạch chăm sóc khách hàng,
· Nâng cao kỹ năng và kiến thức qua các khóa đào tạo do công ty tổ chức.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh doanh, marketing
- Có kinh nghiệm bán hàng, kiến thức về sản phẩm sẽ được công ty đào tạo.
- Hoạt bát, lanh lợi, ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, trung thực, có chí cầu tiến.
Chế độ quyền lợi:
- Lương thỏa thuận + thưởng KPI trên doanh thu bán hàng, thưởng xứng đáng theo năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, luôn gắn kết. Cơ hội thăng tiến cao.
- Hỗ trợ chi phí di chuyển, ăn trưa
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định.
- Thời gian làm việc 6 ngày/tuần, từ 8h đến 17h30, được linh động nghỉ 1 ngày trong tuần.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.