Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
*** KHUNG THU NHẬP SALES (TỪ 9T - KHÔNG GIỚI HẠN THEO NĂNG LỰC KINH NGHIỆM LÀM VIỆC) + BONUS HẤP DẪN (TARGET ÁP THEO LƯƠNG)
- Tìm kiếm, duy trì khách hàng mới B2B, B2C (Courier/ Express Quốc tế)
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng về dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế (Air Express).
- Tư vấn, giới thiệu các dịch vụ vận chuyển phù hợp với nhu cầu của khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu, chốt booking.
- Lập báo giá, thương thảo hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi, cập nhật tình trạng đơn hàng, thông báo cho khách hàng về tiến độ vận chuyển.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Mở rộng nguồn khách hàng bằng cách telesales, gặp trực tiếp khách hàng hàng tuần
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ cao đẳng trở lên (chuyên ngành Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, thương mại).
- Có kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên trong lĩnh vực vận tải, logistics hoặc 01 năm kinh nghiệm làm việc khách hàng B2B/ B2C.
- Nắm vững kiến thức về dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế (Air Express).
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
- Đam mê và nhiệt huyết, tinh thần cầu tiến.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, chịu được áp lực.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.