Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Chăm sóc khách hàng & doanh số
- Thực hiện bán hàng theo khu vực bán hàng được giao.
- Đảm bảo lịch trình chăm sóc khách hàng: Thực hiện chăm sóc sắp xếp hàng hoá, đảm bảo hình ảnh trưng bày. Luôn tìm kiếm cơ hội gia tăng diện tích trưng bày, tăng SKU trong cửa hàng
- Đề xuất và triển khai các chương trình bán hàng phù hợp với kênh bán để tăng doanh số.
- Đảm bảo thực hiện và chịu chỉ tiêu doanh số, hàng tồn, công nợ với khách hàng/ công ty
* Phát triển cửa hàng mới
- Tìm kiếm, mở điểm bán mới theo khu vực bán hàng được giao.
- Đề xuất các chương trình/ chính sách để mở điểm bán mới
- Đảm bảo thực hiện mục tiêu mở mới theo kế hoạch
* Báo cáo và lưu trữ tài liệu
- Báo cáo doanh số tuần/tháng.
- Báo cáo cập nhật thông tin điểm bán theo tháng (doanh số, khách hàng, công nợ, hàng hóa,…)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong môi trường GT/bán buôn, phát triển đại lý; có kinh nghiệm kinh doanh trong mảng bán lẻ/thời trang là lợi thế
- Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, chủ động xử lý tình huống
- Nhạy bén với thị trường, có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Hoạt ngôn, trung thực và trách nhiệm; có khả năng đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.