Mô tả công việc
-
Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng có nhu cầu thuê tài khoản quảng cáo Facebook và các dịch vụ TikTok
-
Tiếp nhận data khách hàng để tư vấn từ nguồn chạy quảng cáo, các mối quan hệ đối tác,...
-
Chat/gọi điện/gặp mặt trực tiếp để tư vấn, giới thiệu khách hàng về chính sách thuê tài khoản quảng cáo Facebook các dịch vụ TikTok của công ty
-
Thực hiện báo giá, đàm phán, soạn thảo và ký kết hợp đồng với khách hàng
-
Phối hợp với bộ phận Support hỗ trợ khách hàng trong quá trình thuê tài khoản
-
Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, tiếp nhận những ý kiến đóng góp, phản hồi của khách về dịch vụ của công ty
-
Báo cáo doanh số, tình hình khách hàng và kết quả công việc định kỳ cho quản lý
-
Đề xuất các giải pháp cải thiện dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng
-
Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý
Yêu cầu công việc
-
Có kinh nghiệm sales, nhân viên kinh doanh từ 6 tháng trở lên
-
Sinh năm 1998 - 2003, tốt nghiệp chuyên ngành liên quan như kinh tế, marketing, thương mại điện tử,..
-
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về quảng cáo, marketing (Facebook, TikTok, Google,..)
-
Kỹ năng tin học văn phòng tốt
-
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
-
Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng 7.000.000 + 730.000 Phụ cấp + % hoa hồng.
-
Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương cứng + 100% hoa hồng.
-
Chế độ BHXH, phúc lợi đầy đủ theo quy định.
-
Thưởng các ngày lễ, Tết trong năm.
-
Môi trường thân thiện, trẻ trung, năng động.
-
Tham gia các buổi party, teambuilding, du lịch định kỳ cùng công ty.
-
Được đào tạo về quảng cáo Facebook, TikTok và các kiến thức marketing khác.
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.