Mô tả công việc
Triển khai nhiệm vụ bán hàng tại Nhà phân phối do Phòng kinh doanh giao:
- Trực tiếp hoặc phối hợp với ASM bán hàng theo tuyến trên địa bàn phụ trách;
- Theo dõi, cập nhật thông tin về hoạt động bán hàng tại Nhà phân phối;
- Nắm bắt thông tin thị trường, thông tin khách hàng;
- Thực hiện các chương trình bán hàng của Nhà phân phối và Công ty;
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chính sách bán hàng (chủ yếu qua các kênh Đại lý, Nhà sách, Siêu thị, TTTM, ...) trên địa bàn Hà Nội.
- Báo giá, tư vấn, đàm phán, chăm sóc khách hàng về các sản phẩm của công ty.
- Theo dõi các vấn đề phát sinh về công nợ, phối hợp với bộ phận Admin của Phòng kinh doanh, đốc thúc thanh toán công nợ đúng hạn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam, tốt nghiệp PTTH/Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, thông thạo địa bàn Hà Nội là một lợi thế. (Ưu tiên: có kinh nghiệm bán hàng trong ngành Văn Phòng Phẩm, hàng tiêu dùng nhanh).
- Kỹ năng bán hàng trực tiếp;
- Giao tiếp tốt và xử lý tình huống linh hoạt;
- Chủ động trong phần công việc được giao;
- Lập báo cáo công việc theo quy định;
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng + Phụ Cấp + KPIs (10- 12 triệu/tháng). Thỏa thuận thêm khi PV tùy theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
- Thử việc: 2 tháng.
- Phụ cấp Xăng xe , điện thoại , đồng phục
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi,
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định khi hết thời gian thử việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo về: sản phẩm và dịch vụ mà công ty đang triển khai, các kĩ năng bán hang.
Làm việc tại NPP hoặc tại văn phòng công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:05:02
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.