Mô tả công việc
- Tìm kiếm phát triển mở rộng nguồn khách hàng mới theo chỉ tiêu kinh doanh (số lượng khách hàng, số hợp đồng ký kết).
- Trao đổi thông tin, gặp gỡ khách hàng; nắm bắt ý tưởng, mong muốn của khách.
- Tư vấn, thuyết trình cho khách hàng về các dịch vụ thiết kế, thi công kiến trúc – xây dựng – nội thất (công trình nhà phố, biệt thự, văn phòng, trường học, toà nhà...).
- Làm báo giá, kết hợp với team thiết kế (Kiến trúc sư), team dự án (Kỹ sư) gửi thiết kế sơ bộ, báo giá tới khách hàng.
- Cùng team dự án chuẩn bị và gửi hợp đồng, đàm phám hợp đồng, xử lý các tình huống phát sinh để đi đến ký kết hợp đồng.
- Phối hợp với các bộ phận để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng cho đến khi hoàn thiện bàn giao sản phẩm cho khách hàng và hoàn tất thanh toán.
Yêu cầu công việc
- Giới tính nam/nữ; tuổi từ 25 – 35. Có ngoại hình sáng, có gu thẩm mỹ, giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên khối ngành kinh tế/kinh doanh.
- Yêu cầu có kinh nghiệm từ 3 - 5 năm vị trí tương đương ở công ty xây dựng, nội thất, bất động sản.
- Có đam mê trong lĩnh vực kinh doanh kiến trúc, xây dựng, nội thất.
- Chịu được áp lực công việc cao, chủ động, chịu khó trong công việc.
- Có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống, đối ứng khách hàng.
- Có khả năng hoạch định công việc và quản lý tốt thời gian
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 15 triệu/ tháng + thưởng theo hiệu quả công việc (số lượng khách hàng, hợp đồng)
- Tổng thu nhập: 20 – 25 triệu/ tháng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ theo quy định pháp luật
- Hưởng 12 ngày phép/năm khi ký Hợp đồng chính thức sau 02 tháng thử việc + chế độ Lễ, Tết, Ốm đau, Thai sản...
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.