Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhân Viên Kinh Doanh - Biết Tiếng Trung
- Làm việc với khách hàng mới và khách hàng cũ, giới thiệu sản phẩm, thúc đẩy doanh số.
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ dự thầu, hồ sơ năng lực cho các dự án.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với các khách hàng là các Chủ đầu tư xây dựng, các đơn vị tư vấn thiết kế, đơn vị thi công,…..
- Tìm hiểu thông tin về Kế hoạch dự án/Dự án xây dựng dân dụng/Công nghiệp/Hạ tầng.
- Quản lý, tham gia, thực hiện các công việc liên quan đến đấu thầu… cho đến khi nhận được gói thầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung.
- Trình độ: Đại học
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo
- Sử dụng tin học văn phòng: powerpoint, excel, word, MS Project, Autocad
- Biết lái ô tô là một lợi thế
- Giới tính: Nam
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Số lượng tuyển dụng: 1
Quyền lợi
- Lương: thỏa thuận
- Đi công tác, gặp khách hàng bằng ô tô công công ty
- Lương Tháng 13, thưởng 2/09 và 30/04,...
- Hưởng lương theo kinh nghiệm, chế độ đãi ngộ thỏa đáng.
- Review tăng lương 1-2 lần/năm
- Được đào tạo thực tế công việc chuyên môn
- Tích lũy kinh nghiệm trong môi trường thực tế
- Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghiệp vụ ở mức độ cao hơn.
- Được hưởng các chế độ theo quy định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo qui định của Công ty (tham gia tổ chức công đoàn , du lịch hè, nghỉ phép….)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.