Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai, giám sát công tác trưng bày sản phẩm Điện tại hệ thống cửa hàng
- Triển khai, giám sát các chương trình giá bán và chính sách kinh doanh từ Ngành hàng, Tập đoàn để cửa hàng nắm và thực hiện.
- Theo dõi, thống kê số lượng hàng tồn kho, hàng chậm luân chuyển trong khu vực được giao.
- Báo cáo, đề xuất phương án xử lý hàng tồn kho, hàng chậm luân chuyển trong khu vực được giao.
- Theo dõi, hỗ trợ các đơn hàng tại tỉnh và xử lý các khiếu nại liên quan.
- Tìm kiếm, phát triển thêm các nhà phân phối, đại lý, các công ty xây dựng trong khu vực địa bàn được giao.
Ngoài ra vẫn còn các vị trí dành cho các bạn có kinh nghiệm mảng Vật liệu xây dựng như Sơn, Gạch ốp lát, Cửa,...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm trong ngành vật liệu xây dựng (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh, không ngại đi công tác.
- Trung thực, năng động, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt: Word, Excel.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa, gửi xe,...
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: Sáng 8h-12h, chiều 13h-17h, thứ 2 - sáng thứ 7
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.