Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi và đảm bảo quá trình xử lý đơn hàng từ khâu nhận hàng đến khâu giao hàng hoàn tất, bảo đảm chất lượng và thời gian.
- Thực hiện giao tiếp qua email, gọi điện và tham gia các cuộc họp thảo luận với khách hàng thương hiệu hoặc nhà máy sản xuất quần áo để đảm bảo thông tin được thông suốt.
- Thăm khách hàng định kỳ và mở rộng kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng và cấp trên, đảm bảo thông tin chính xác và đúng thời gian.
- Nhận và xử lý khiếu nại từ khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có thể làm việc tại xưởng các ngày trong tuần (Công ty cung cấp xe đưa rước và chỗ ở).
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Tiếng Trung thành thạo 4 kĩ năng (HSK 5).
- Tiếng Anh khá.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin hoặc các vị trí tương đương.
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt.
- Chủ động, trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, 7h30 - 16h30
- Phúc lợi:
- Công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cần thiết như Desktop/ Laptop.
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Luật: Đóng BHXH, BHYT,...
- Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển. - Lương: Cạnh tranh
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.