Mô tả công việc
- Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch về hồ sơ, bán bảo hiểm, đóng tiền điện, nước.
- Thẩm định tài sản và thông báo giá trị khoản vay phù hợp nhất cho khách hàng.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng và hỗ trợ các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Có tài khoản ngân hàng MBBank (để chi lương)
- Giới tính Nam/Nữ/LGBT
- Ngoại hình ưa nhìn, tuổi từ 18 – 35 tuổi
- Tính cách trung thực, tận tâm, nhiệt huyết trong công việc.
- Tự tin giao tiếp, làm việc nhóm và có thể chịu áp lực công việc.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ chính sách:
- Thu nhập không giới hạn(bao gồm: Lương cứng 5.500.000 đồng + Phụ cấp tiền ăn 500.000 đồng + Thưởng theo kết quả kinh doanh)
- Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/Tết.
- Thưởng Sinh Nhật và đường nghỉ 1 ngày hưởng nguyên lương
- BHXH + chế độ bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)
- Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 08/03, 20/10, Giáng sinh…
2. Môi trường làm việc:
- Cơ hội làm việc tại Công ty hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực tài chính cá nhân.
- Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên.
- Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc.
3. Cơ hội phát triển:
- F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển.
- Cơ hội đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88.
- Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho nhân viên.
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.