Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng: 10 người
Mô tả Công việc:
- Tập trung thăm hỏi, quy trì mối quan hệ với các Đại lý/Dự án đã hợp tác và kết hợp tìm kiếm, phát triển Đại lý/ Dự án mới
- Tìm kiếm và phát triển Đại lý/Dự án mới
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để tư vấn cho khách hàng các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và định hướng tại khu vực.
- Chuẩn bị hợp đồng nguyên tắc (nếu có) và thương thảo, ký kết hợp đồng.
- Thực hiện bán hàng
- Kiểm tra tiến độ thực hiện các đơn hàng cho Đại lý/Dự án.
- Thực hiện các thủ tục thanh quyết toán và thu hồi công nợ đối với Khách hàng
- Báo cáo hoạt động kinh doanh và các vấn đề cần khắc phục
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan (Kỹ thuật, Kinh doanh, Thương mại….)
- Am hiểu về kinh doanh mảng thị trường được phân công
- Hiểu biết về sản phẩm công ty là lợi thế
- Hiểu biết các chiến lược phát triển hệ thống Đại lý hoặc lĩnh vực kinh doanh dự án
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Trung thực, thái độ tốt, tinh thần cầu tiến
- Sức khỏe tốt, có thể đi công tác thường xuyên
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, văn hóa công ty thân thiện.
- Mức thu nhập thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo quy định của Pháp luật (Nghỉ lễ, Tết, tham gia BHYT, BHXH, BHTN,..)
- Chế độ nghỉ mát, teambuilding, sinh nhật, thưởng Lễ, Tết, lương tháng thứ 13 theo quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.