Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Cập nhật mẫu mã mới từ đối thủ, thị trường vào kho mẫu và phân loại mẫu
- Thực hiện đánh giá mẫu mã tồn lâu khó bán, tái sản nhập mẫu mã bán chạy, Phối hợp thực hiện công tác quy hoạch, đánh giá kho mã mẫu định kỳ
- Lựa chọn mẫu mã sản phẩm cho toàn hệ thống để bày bán. Giám sát việc phân bổ mẫu mã sản phẩm trên toàn hệ thống
- Căn cứ vào kế hoạch bán hàng/ sản phẩm mới về/ các BST ...để phối hợp với team MKT lựa chọn gu mẫu mã sản phẩm cho MKT chụp hình làm truyền thông
- Phối hợp và triển khai thực hiện cùng các cá nhân/ đơn vị liên quan để ra mắt các dự án sản phẩm mới, các Bộ sưu tập theo định kỳ, đột xuất hoặc theo yêu cầu của BLĐ công ty.
- Báo cáo tuần, tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TP. PTSP trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của P. PTSP
- Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2 đến thứ 7: Sáng 8h00 đến 12h00. Chiều 13h00 - 17h30.
- Nghỉ các 02 thứ 7 và các ngày chủ nhật trong tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm việc trong ngành vàng bạc, đá quý, trang sức hoặc vị trí phát triển mẫu trong ngành thời trang, tối thiểu 3 năm
Có mắt thẩm mỹ tốt, có gu thời trang
Có kiến thức cập nhật các thương hiệu, các xu hướng và phong cách thời trɑng mới nhất.
Tỉ mỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực
Có khả năng kết nối, hoà nhã, làm việc liên phòng ba
Trung thành, đảm bảo độ tin cậy về bảo mật thông tin
Chịu được áp lực công việc, có thể làm ngoài giờ.
Ưu tiên Nữ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.