Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xây dựng, quản lý các chiến dịch quảng cáo gg ads, Fb ads.
- Theo dõi, đánh giá các chiến dịch marketing.
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi.
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng viết quảng cáo, chất lượng website
- Rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo
- Chịu trách nhiệm phát triển và nâng cao năng suất marketing (theo KPI) trước quản lý
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới nắm bắt các xu hướng mới nổi thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực Google Ads.
- Kế hoạch quảng cáo google ads:
- Kế hoạch về KPI, Ngân sách dự kiến
- Triển khai quảng cáo google ads, fb ads...
- Theo dõi, phân tích, đưa ra điều chỉnh
- Tối ưu quảng cáo để có chuyển đổi cao nhất
Quyền lợi
- Mức thu nhập hấp dẫn theo năng lực ứng viên: Lương cơ bản lên tới 20triệu +++, hoa hồng hấp dẫn
- Hỗ trợ ăn trưa, xăng xe, điện thoại theo quy định của Công ty
- Bảo hiểm theo quy định của pháp luật VN hiện hành, bảo hiểm sức khỏe
- Được đào tạo và phát triển trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp
- Được tham gia các lớp đào tạo nội bộ và bên ngoài, các sự kiện văn hóa thường niên, ưu đãi nội bộ…
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (thứ 7 làm việc luân phiên)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.