Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số công ty đề ra theo tháng, quý, năm.
Phụ trách bán các sản phẩm chậu cây, hoa cảnh bán sỉ tại GARDEN TROP
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng mua hàng.
Báo cáo kết quả làm việc
Tìm kiếm khách hàng qua khách hàng trên các hội nhóm, group, các đội thi công về mảng Cảnh quan.....
Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Chăm sóc data khách hàng do Công ty phân bổ; chăm sóc sau bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.
Nhanh nhẹn và linh hoạt, không ngại áp lực.
Yêu thích kinh doanh, đam mê kiếm tiền và có thái độ cầu tiến trong công việc.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ngành hàng cây xanh, cảnh quan;
Có sự yêu thích về thiên nhiên, cây cối, không gian xanh....
Quyền lợi
Thu nhập: Từ 12.000.000- 25.000.000 vnđ/tháng (Lương cứng + % Hoa hồng tổng DT dự án)
Được tham gia các hoạt động nội bộ, xây dựng văn hóa của Công ty
Được đào tạo về tư duy triển khai, sáng tạo, phát triển năng lực
Được làm việc và phát triển thương hiệu "Landscape Design"- Thương hiệu kiến trúc Cảnh quan được nhiều đối tác lớn tin tưởng và lựa chọn.
Môi trường sôi động, nhiệt huyết, sáng tạo
Được hưởng các chể độ đãi ngộ: sinh nhật, du lịch hàng năm, thưởng các dịp Lễ, Tết.Lương tháng 13
BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 00:30:03
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.