Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Cửa hàng Phó Thương hiệu thời trang thể thao MaxxSport: Gian Hàng 2-03A, Tầng 2, TTTM Vạn Hạnh, Số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
Mô tả công việc:
- Training cho các nhân viên bán hàng mới.
- Lên kế hoạch công việc cho nhân viên và cho cửa hàng.
- Đôn đốc, nhắc nhở và kiểm soát các vấn đề vệ sinh tại cửa hàng: hạng mục mặt tiền và bên trong cửa hàng.
- Bán hàng và hỗ trợ nhân viên bán hàng khi cửa hàng đông khách.
- Kiểm tra và chịu trách nhiệm xuất / nhập hàng hóa.
- Trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn.
- Kỹ năng tiếp nhận và xử lý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng.
- Nghiêm túc, nhiệt tình, nhanh nhẹn, gọn gàng, ngăn nắp, có trách nhiệm trong công việc và đạt hiệu quả cao.
- Tham dự đầy đủ các cuộc họp theo yêu cầu của cấp quản lý.
* QUYỀN LỢI:
- Quản lý cửa hàng: Thu nhập 10 đến 12 triệu
- Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty
- Tháng lương 13,.. xét tăng lương 6 tháng/lần
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp lâu đời >20 năm, quy mô >2000 nhân sự.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm với vị trí Quản lý CH
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, yêu thích bán hàng
- Sử dụng word, excel cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 22
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.