Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch Quảng cáo Marketing trên các nền tảng khác nhau (Facebook, Google, Tiktok/ Zalo/….).
- Thiết kế nội dung quảng cáo để truyền đạt thông tin hiệu quả.
- Quản lý ngân sách chiến dịch và tối ưu chi phí hiệu quả.
- Thu thập, phân tích dữ liệu để tối ưu hiệu quả quảng cáo và chất lượng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
2. CƠ CHẾ THU NHẬP, PHÚC LỢI
Tổng thu nhập trung bình từ 12.000.000 – 18.000.000 VNĐ/tháng:
- Lương cứng theo level (thỏa thuận) + Lương KPI (Com).
- Thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương cứng.
- Đánh giá thưởng định kỳ 2 lần/năm.
- Đánh giá, review lương: định kỳ 2 lần/năm.
- Cơ chế phụ cấp, phúc lợi:
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 VNĐ/ngày; phụ cấp khấu hao thiết bị, phụ cấp gửi xe.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo cơ chế cấp bậc ngay sau khi kết thúc thử việc.
- Quà tặng/tiền mặt dành riêng cho nhân sự (áp dụng cho cả thử việc, CTV/TTS) mỗi dịp sự kiện đặc biệt (lễ tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con).
- Tham gia hơn 20 sự kiện hàng năm tại công ty: ngày lễ, sinh nhật công ty, sinh nhật từng quý, du lịch định kỳ.
- Khám sức khỏe định kỳ theo quy định.
- Hỗ trợ tiền mặt 2.000.000 VNĐ/năm/nhân viên khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.
- Môi trường làm việc và cơ hội phát triển:
- Làm việc hướng mục tiêu, được chủ động đề xuất các ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
- Tham gia các dự án đào tạo nhằm phát triển kỹ năng chuyên môn.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm trở lên chạy quảng cáo các kênh: Facebook và thêm 1 trong những kênh: Google/Zalo/Tiktok…. với tổng ngân sách từ 150tr/tháng trở lên.
- Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Google Trend, Analytic,…. nắm rõ các chỉ số CPA, CTR, CR, CPC,… phục vụ cho việc đo lường và tối ưu.
- Tư duy/ kỹ năng: Có khả năng đọc và phân tích số liệu; chủ động học hỏi và nghiên cứu kiến thức mới.
- Biết sử dụng các công cụ Photoshop, Ladipage, Canva….
- Có laptop cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 26
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.