Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp để tăng cường xuất khẩu sản phẩm cà phê.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có, chăm sóc khách hàng để đảm bảo độ hài lòng cao và tăng trưởng doanh thu.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới ở các thị trường quốc tế, tập trung vào xuất khẩu cà phê.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng với khách hàng quốc tế, đảm bảo các điều khoản đáp ứng tiêu chuẩn và lợi ích của công ty.
- Cập nhật kiến thức về ngành cà phê và các quy định xuất nhập khẩu của từng thị trường để thích ứng với xu hướng thị trường.
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội kinh doanh mới.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh và hợp tác với các bên liên quan.
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng và phối hợp với các bộ phận liên quan (vận chuyển, tài chính, kiểm định chất lượng) để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng và chất lượng sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Tinh thần làm việc độc lập và đội nhóm tốt, có khả năng chịu áp lực cao.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Kinh tế, Ngoại thương hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng ngôn ngữ: Thành thạo tiếng Anh (cả nói và viết)
- Kinh nghiệm: Có trên 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch để đưa ra các giải pháp kinh doanh hiệu quả.
- Am hiểu thị trường và xuất nhập khẩu cùng các quy định, giấy phép xuất khẩu
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng thiết lập mối quan hệ khách hàng và duy trì lâu dài.
Quyền lợi
- Lương tháng 13
- Chế độ BHXH, BHYT, đãi ngộ đầy đủ theo chính sách công ty và Luật lao động
- Tổ chức du lịch, team building, gala cuối năm, du xuân hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:45:02
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.