Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch Digital Marketing cho dự án bất động sản, phát triển thương hiệu của Công ty, các chương trình truyền thông, promotion
- Triển khai kế hoạch và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo...
- Phối hợp với Content Marketing, Thiết kể để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm và am hiểu các công cụ Digital Marketing
- Có khả năng sáng tạo, tư duy đổi mới trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Ra đời từ năm 2004 với trụ sở đặt tại Singapore, Norbreeze Group được thành lập và điều hành hoạt động bởi bộ đôi người Đan Mạch Mr.Anders Peter Juel Sauerberg and Mrs.Anne Trads Juel Sauerberg.
Mang theo niềm đam mê mãnh liệt với các thiết kế mang hơi hướng Bắc Âu, bộ đôi đã thành lập tập đoàn để xây dựng, phân phối và mở rộng những thương hiệu quốc tế theo triết lí thiết kế vượt thời gian.
Hiện tại, Tập Đoàn đang hoạt động kinh doanh với 3 lĩnh vực:
- PANDORA (Thương hiệu trang sức được phân phối độc quyền tại thị trường Đông Dương)
- COCOMI (Trang thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn, phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức)
- AUGUST BERG (Thương hiệu đồng hồ thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn