Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện tính lương, và các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN.
- Thực hiện kê khai, quyết toán thuế TNCN và hồ sơ Công đoàn.
- Thực hiện các thủ tục nhân sự (hợp đồng lao động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển, khen thưởng, kỷ luật...).
- Phụ trách kê khai và nộp các báo cáo lao động nhà nước.
- Theo dõi và tham vấn về xây dựng KPI các Phòng ban.
- Tham mưu cho Trưởng phòng về việc xây dựng các quy chế, quy trình, chính sách tiền lương, đãi ngộ.
- Thực hiện xây dựng ngân sách và quản lý quỹ lương, thưởng & phúc lợi.
- Tư vấn, trả lời các hỏi đáp của NLĐ về chính sách, chế độ liên quan.
- Theo dõi và xử lý các trường hợp vi phạm nội quy quy định của công ty.
- Thực hiện các báo cáo nhân sự phục vụ cho công tác quản trị nguồn nhân lực.
- Tham gia xây dựng và đề xuất ý kiến cả tiến hệ thống các quy chế, quy trình, quy định về tiền lương, tiền thưởng và chế độ đãi ngộ, phòng ban.
- Phối hợp thực hiện công tác tổ chức các hoạt động, sự kiện công ty.
- Các công tác khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Đã có kinh nghiệm hoặc nắm vững kiến thức về xây dựng KPI
- Nắm vững luật lao động và va chạm nhiều tình huống nhân sự
- Thành thạo MS office, đặt biệt excel, các phần mềm BHXH, Thuế TNCN.
- Soạn thảo văn bản, chính sách, quy trình, quy định.
- Tư duy logic và nhạy bén.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
CHÍNH SÁCH VÀ PHÚC LỢI
- Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm.
- Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương 6 tháng/lần
- Thưởng chuyên cần 300-500.000 đồng/ tháng.
- Thưởng thâm niên
- Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
- Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.
- Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.
- Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.
- Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
- Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4...
- Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
- Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tháng/ hàng năm.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty
Môi trường làm việc:
- Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
- Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
- Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
- Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 22 Tr VND
Ra đời từ năm 2004 với trụ sở đặt tại Singapore, Norbreeze Group được thành lập và điều hành hoạt động bởi bộ đôi người Đan Mạch Mr.Anders Peter Juel Sauerberg and Mrs.Anne Trads Juel Sauerberg.
Mang theo niềm đam mê mãnh liệt với các thiết kế mang hơi hướng Bắc Âu, bộ đôi đã thành lập tập đoàn để xây dựng, phân phối và mở rộng những thương hiệu quốc tế theo triết lí thiết kế vượt thời gian.
Hiện tại, Tập Đoàn đang hoạt động kinh doanh với 3 lĩnh vực:
- PANDORA (Thương hiệu trang sức được phân phối độc quyền tại thị trường Đông Dương)
- COCOMI (Trang thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn, phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức)
- AUGUST BERG (Thương hiệu đồng hồ thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn