Mô tả công việc
- Gọi điện thoại cho phụ huynh để hướng dẫn kích hoạt tài khoản học cho con do phụ huynh gặp khó khăn hoặc quên.
- Xử lý các vấn đề của phụ huynh khi sử dụng sản phẩm của Educa.
- Hỗ trợ và khai thác thông tin của phụ huynh.
- Gọi theo phần mềm zoiper của công ty, chi phí gọi điện công ty chi trả.
- Có kịch bản gọi điện, không có kinh nghiệm sẽ được training đầy đủ.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói lưu loát, dễ nghe; không bị ngọng, vấp, nói lắp.
- Ưu tiên các bạn sinh viên năm 1, 2, 3 và có định hướng gắn bó lâu dài với công việc.
- Chăm chỉ, thật thà, biết lắng nghe và có tính kiên nhẫn.
- Có laptop - kết nối Internet ổn định.
Quyền lợi được hưởng
- Được thưởng Tết, thưởng ngày lễ theo chính sách thưởng cho CTV của công ty.
- Được làm việc trong môi trường start-up năng động trẻ trung.
- CƠ HỘI LÀM NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC sau tốt nghiệp.
Các ca làm việc
- Chiều: 13h30-17h30
- Tối: 17h30-21h30
Sắp xếp đủ thời gian để tham gia công việc mỗi ngày ít nhất 4 tiếng (part time).
Được xoay ca linh hoạt, làm được cả ca sáng và ca tối.
Ra đời từ năm 2004 với trụ sở đặt tại Singapore, Norbreeze Group được thành lập và điều hành hoạt động bởi bộ đôi người Đan Mạch Mr.Anders Peter Juel Sauerberg and Mrs.Anne Trads Juel Sauerberg.
Mang theo niềm đam mê mãnh liệt với các thiết kế mang hơi hướng Bắc Âu, bộ đôi đã thành lập tập đoàn để xây dựng, phân phối và mở rộng những thương hiệu quốc tế theo triết lí thiết kế vượt thời gian.
Hiện tại, Tập Đoàn đang hoạt động kinh doanh với 3 lĩnh vực:
- PANDORA (Thương hiệu trang sức được phân phối độc quyền tại thị trường Đông Dương)
- COCOMI (Trang thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn, phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức)
- AUGUST BERG (Thương hiệu đồng hồ thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn
Review Norbreeze Collective Asia
Làm việc ko chuyên nghiệp. Nhân viên mới vào dễ bị dắt đi tẩy nãy ở các buổi workshop (rv)