Tin Học Ngôi Sao (Start Computer) ★ 1.5

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
CNTT - Phần mềm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tin Học Ngôi Sao (Start Computer)

Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Kỹ thuật
Vận tải
Dịch vụ khách hàng

Việc làm Tin Học Ngôi Sao (Start Computer)

Cập nhật 17/02/2025 16:52
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TIN HỌC NGÔI SAO LỚN
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Tin Học Ngôi Sao (Start Computer) 1.5★
2 đánh giá 45 việc làm 15 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 75 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Vai trò:
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
2. Nhiệm vụ trọng tâm:
2.1. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
2.3. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center
Chứng chỉ nghề nghiệp: Không
Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm CSKH
Kỹ năng: Tư duy dịch vụ KH, trao đổi thuyết phục, đàm phán dịch vụ

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH TIN HỌC NGÔI SAO LỚN
Tin Học Ngôi Sao (Start Computer) Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
386/4 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình

Công ty TNHH Tin Học Ngôi Sao Lớn (Star Computer) được thành lập vào năm 2013, là Công ty chuyên kinh doanh, phân phối Sỉ & Lẻ ngành hàng Máy vi tính, dịch vụ công nghệ thông tin, cung cấp dịch vụ tư vấn giải pháp công nghệ tối ưu và các dịch vụ khác liên quan đến máy vi tính trên toàn quốc.

Đa dạng các mặt hàng và phong phú về mẫu mã trong lĩnh vực Công nghệ thông tin từ các hãng nổi tiếng trên thế giới, luôn bắt kịp xu hướng và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.


Review Tin Học Ngôi Sao (Start Computer)

1.5
2 review

30/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Cty tuyển mấy đứa non non nhẹ dạ để bóc hành lột vỏ cho dễ, chứ nếu ai muốn làm để học thêm gì thì làm 6 tháng 1 năm là hết cái để học về cái công việc này

27/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đi làm toàn nói xấu đổ thừa drama giữa các phòng ban (RV)

Những nghề phổ biến tại Tin Học Ngôi Sao (Start Computer)

Bạn làm việc tại Tin Học Ngôi Sao (Start Computer)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tin Học Ngôi Sao (Start Computer)

Tin Học Ngôi Sao (Start Computer)

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo