Mô tả công việc
· Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
· Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
· Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
· Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
· Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
· Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng.
· Thực hiện các báo các hằng ngày/ tuần/ tháng hoặc định kỳ theo quy định
Yêu cầu công việc
· Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
· Tốt nghiệp THPT trở lên;
· Có đam mê với công việc bán hàng, tiếp xúc và chăm sóc khách hàng;
· Có kinh nghiệm làm việc trong ngành tài chính hoặc ngành bán lẻ là một lợi thế.
· Kỹ năng giao tiếp, vui vẻ, hòa đồng;
· Có ưu thế về ngoại hình;
Quyền lợi
· Định kỳ hằng năm có tham gia chế độ chăm sóc sức khỏe cho chính bạn và được tham gia gói ưu đãi khi mua bảo hiểm tự nguyện dành cho người thân;
· Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến;
· Được hưởng 100% lương trong thời gian thử việc,
· Tham gia các hoạt động dành cho đoàn viên, được quan tâm đến các hoạt động hỗ trợ tinh thần như hiếu hỉ, sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, tương thân tương ái hỗ trợ vượt qua giai đoạn khó khăn
· Thu nhập lương ổn định: 8.000.000đ – 12.000.000đ ++/ tháng (Lương Căn Bản+ Phụ Cấp + khoản Thưởng doanh thu tháng), xem xét tăng lương lương hằng năm
· Được đóng đầy đủ toàn bộ các chế độ bảo hiểm sau khi ký hợp đồng lao động chính thức;
· Tổ chức định kỳ hằng năm các hoạt động phát triển đội nhóm gắn kết nhân viên;
· 12 ngày phép năm theo quy định luật lao động + 3 ngày phép theo quy định Công ty và 1 ngày nghỉ Giáng sinh;
· Định hướng đào tạo và phát triển: được hỗ trợ đào tạo huấn luyện nghiệp vụ đầu vào để bạn nắm bắt công việc, trong quá trình làm việc
· Thưởng theo doanh thu định kỳ hằng tháng với khoản thưởng hấp dẫn dựa vào năng lực cá nhân và cam kết khoản lương tháng 13;
· Được tham gia các khóa học do trung tâm đào tạo nội bộ hoạch định mang đến cho bạn các kiến thức bổ trợ cho công việc cũng như định hướng thăng tiến theo năng lực cá nhân;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-28 01:55:03
Grand Palace sở hữu 6 sảnh lớn phối hợp hoàn hảo cùng kiến trúc Châu Âu sang trọng. Hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng khả năng thay đổi thiết kế linh hoạt với sức chứa lên đến hơn 2.500 khách, Grand Palace là địa điểm lý tưởng để tổ chức hội nghị và yến tiệc. Đến với Grand Palace, bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường làm việc chuyên nghiệp và tuyệt vời, được đào tạo những nghiệp vụ chuẩn mực lĩnh vực F&B của một trong những Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới uy tín hàng đầu trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh.