Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các thông tin ý kiến từ khách hàng (90% là khách hàng nước ngoài).
- Cung cấp các thông tin và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm công ty.
- Thu thập review và Feedback từ khách hàng.
- Phối hợp với team Technical Support để hỗ trợ xử lý các vấn đề từ khách hàng và sản phẩm.
- Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc, sản phẩm. Tìm các biện pháp để cải tiến các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Chủ động học tập, tìm hiểu, liên tục cập nhập về các sản phẩm mới của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
1.Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp cao đẳng đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin...
- Tiếng anh tốt 4 kỹ năng nghe nói đọc viết (Toeic 650 trở lên)
- Tính cách cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Tự tin và linh hoạt trong giao tiếp khi làm việc với khách hàng.
- Có kỹ năng phân tích vấn đề, tư duy logic tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có khả năng chịu áp lực tốt.
- Đã có trên 1 năm làm việc ở vị trí tương đương.
2. Quyền lợi ứng viên
- Môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, phát triển, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo nâng cao năng lực, thoải mái đề xuất ý tưởng để nâng cao hiệu suất làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách về lao động theo luật lao động về bảo hiểm, Lương, thưởng, nghỉ Lễ, Tết...
- Chế độ đãi ngộ tốt, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, thưởng theo dự án, thưởng năm, tháng lương tháng 13 (thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị, ...).
- Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Trang phục lịch sự, phòng làm việc rộng rãi đầy đủ tiện nghi.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Happy hour và nhiều sự kiện khác hàng tuần.
- Sử dụng máy tính của công ty.
- Thời gian làm việc từ 08h00-17h30 thứ 2 đến thứ 6, nghỉ trưa 1 giờ 30 phút.
- Mức lương thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 25
- Lương: Cạnh tranh
Khai Minh Global là nhà cung cấp dịch vụ tích hợp logistics tại Việt Nam, đặc biệt là một trong những đại lý hợp nhất lớn nhất tại miền Bắc Việt Nam (NVOCC).
Đăng ký vào cuối năm 2008 và bắt đầu kinh doanh vào ngày 19 tháng 2009 năm <>; Khải Minh đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Khi thành lập, KMG mong muốn trở thành nhà gom hàng hóa đường biển lớn nhất Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, KMG đã mở hơn 40 dịch vụ gom hàng tuần trực tiếp từ Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới và ngược lại, tương đương với hơn 200 TEU xuất nhập khẩu mỗi tuần. Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với nhiều hệ thống giao nhận uy tín trên thế giới.
KMG khao khát mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ nhà máy đến cảng gửi hàng. Chúng tôi cũng đã xây dựng một đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên về logistics với hơn 60 xe tải cũng như xe container cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ, dịch vụ hải quan nội địa và các dịch vụ nội địa khác.
Hơn nữa, vận tải hàng không cũng là một trong những niềm tự hào của chúng tôi khi trở thành thành viên của hệ thống AOG toàn cầu. Năm 2015 đã đánh dấu lịch sử của chúng tôi để trở thành thành viên xuất sắc nhất trong toàn hệ thống. Chúng tôi cũng sở hữu chứng nhận xử lý DG.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc gom hàng người mua đã phát triển mạnh mẽ và chuyên nghiệp với hệ thống kho bãi rộng hơn 50.000m2, có thể chứa sức chứa trên 50.000m3 mỗi tháng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh được thành lập vào những ngày cuối năm 2008 và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Mission
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh hiểu được các nhu cầu trong xã hội hiện đại và mong muốn kiến tạo một cộng đồng lành mạnh, sáng tạo một tương lai tươi sáng hơn.