Mô tả công việc
- Nhận yêu cầu của khách hàng và các bộ phận khác liên quan để soạn thảo, chuẩn bị các bộ chứng từ cần thiết cho các thủ tục hành chính và thông quan hàng hoá. Các chứng từ họ phải chuẩn bị thường bao gồm hợp đồng, hoá đơn, PO, Packing list, D/O, C/O, vận đơn,...
- Liên hệ chặt chẽ với các nhà máy để nắm rõ quá trình, tiến độ sản xuất và số lượng hang hóa.
- Sắp xếp lịch, theo dõi chặt chẽ quá trình hàng hoá, ngày đi, ngày về, chi phí vận chuyển, kiểm tra hóa đơn, hồ sơ liên quan.
- Xử lý ngay các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa để không ảnh hưởng đến tiến độ giao nhận hàng.
- Phối hợp với Bộ phận Kế toán theo dõi sát việc thanh toán đối với các đối tác liên quan, đảm bảo thanh toán đúng như thỏa thuận đã ký kết.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ giao nhận hàng hoá đúng hẹn
- Kiểm soát các loại chi phí liên quan đến vận chuyển hàng hóa
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ khoa học, dễ kiếm, dễ tìm
- Thực hiện các công việc được giao khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành Thương mại, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu hoặc các ngành có liên quan
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự
- Có thể đọc hiểu các chứng từ, hồ sơ bằng tiếng Anh và giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
- Kỹ năng cần có:
+ Hiểu và nắm vững các quy định pháp lý về xuất nhập khẩu
+ Kỹ năng xử lý số liệu, phân tích, thống kê
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
+ Thành thạo tin học văn phòng
+ Kỹ năng xử lý tình huống
+ Kỹ năng làm việc nhóm
- Thái độ, tố chất cần có:
+ Chủ động, nhiệt tình trong công việc
+ Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
+ Tinh thần hợp tác tốt
+ Có khả năng tập trung tốt,
+ Tư duy logic tốt,
+ Cẩn thận, tỉ mỉ
+ Có khả năng làm việc ngoài giờ
+ Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khai Minh Global là nhà cung cấp dịch vụ tích hợp logistics tại Việt Nam, đặc biệt là một trong những đại lý hợp nhất lớn nhất tại miền Bắc Việt Nam (NVOCC).
Đăng ký vào cuối năm 2008 và bắt đầu kinh doanh vào ngày 19 tháng 2009 năm <>; Khải Minh đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Khi thành lập, KMG mong muốn trở thành nhà gom hàng hóa đường biển lớn nhất Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, KMG đã mở hơn 40 dịch vụ gom hàng tuần trực tiếp từ Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới và ngược lại, tương đương với hơn 200 TEU xuất nhập khẩu mỗi tuần. Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với nhiều hệ thống giao nhận uy tín trên thế giới.
KMG khao khát mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ nhà máy đến cảng gửi hàng. Chúng tôi cũng đã xây dựng một đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên về logistics với hơn 60 xe tải cũng như xe container cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ, dịch vụ hải quan nội địa và các dịch vụ nội địa khác.
Hơn nữa, vận tải hàng không cũng là một trong những niềm tự hào của chúng tôi khi trở thành thành viên của hệ thống AOG toàn cầu. Năm 2015 đã đánh dấu lịch sử của chúng tôi để trở thành thành viên xuất sắc nhất trong toàn hệ thống. Chúng tôi cũng sở hữu chứng nhận xử lý DG.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc gom hàng người mua đã phát triển mạnh mẽ và chuyên nghiệp với hệ thống kho bãi rộng hơn 50.000m2, có thể chứa sức chứa trên 50.000m3 mỗi tháng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh được thành lập vào những ngày cuối năm 2008 và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Mission
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh hiểu được các nhu cầu trong xã hội hiện đại và mong muốn kiến tạo một cộng đồng lành mạnh, sáng tạo một tương lai tươi sáng hơn.