Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Quản lý kiến thức am hiểu khách hàng theo phân khúc, xây dựng định vị giá trị cho phân khúc khách hàng mục tiêu; tham gia vào việc định hướng về phát triển các giải pháp phù hợp với từng phân khúc khách hàng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Trách nhiệm chính (1)
1.1 Am hiểu khách hàng
- Định hướng, xây dựng kế hoạch nghiên cứu am hiểu khách hàng phục vụ cho việc xây dựng giá trị mang lại cho khách hàng, định vị giá trị cho từng giải pháp '- Tổng hợp, phân tích các am hiểu khách hàng kết hợp với việc phân tích tổng quan về tình hình kinh tế, ngành tác động tới hành vi của khách hàng
- Xác định tiêu chí để liên tục hoàn thiện việc nhận diện khách hàng theo phân khúc/tiếu phân khúc
- Quản trị am hiểu Khách hàng theo Phân khúc/tiểu phân khúc mục tiêu, phản hồi của khách hàng hàng để có kế hoạch cải thiện offerings/giải pháp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
1.2 Xây dựng định vị giá trị khách hàng (CVP)
- Từ kế quả quả nghiên cứu, đưa ra các định hướng về giá trị mang lại cho khách hàng và định vị giá trị phù hợp cho từng phân khúc/tiểu phân khúc/giải pháp.
- Phối hợp/tham gia cùng các team giải pháp xây dựng giá trị định vị/giải pháp phù hợp với từng phân khúc khách hàng mục tiêu
- Quản lý offerings và đảm bảo các bộ phận liên quan đưa ra các giải pháp theo đúng định hướng và kế hoạch đã thống nhất.
Trách nhiệm chính (2)
2. Tuân thủ quy định và phát triển mối quan hệ trong nội bộ và hệ thống:
- Phối hợp với các bộ phận trong nội bộ Khối để hoàn thành công việc được giao
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ...
- Đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp chuyên gia/chuyên viên cao cấp/chuyên viên trong nhóm để thực hiện các công việc trên và các kỹ năng nghiệp vụ liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của bộ phận.
3. Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc phân khúc & định vị giá trị khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng đại học hoặc MBA về Kinh tế; Ngân hàng; nghiên cứu thị trường
- 10+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan đến quản lý am hiểu khách hàng & định vị giá trị khách hàng; hoặc các lĩnh vực tài chính tương đương.
- Có kỹ năng tổng hợp thông tin, phân tích dữ liệu và ứng dụng kết quả nghiên cứu vào trong hành động
- Có kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường (định tính và định lượng).
- Có kinh nghiệm tư vấn/cố vấn chuyên môn về giải pháp tài chính/nghiên cứu thị trường...
- Kỹ năng đàm phán, điều phối, quản lý dự án
- Thành thạo Ms office đặc biệt PPT
- Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 600 hoặc tương đương
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khai Minh Global là nhà cung cấp dịch vụ tích hợp logistics tại Việt Nam, đặc biệt là một trong những đại lý hợp nhất lớn nhất tại miền Bắc Việt Nam (NVOCC).
Đăng ký vào cuối năm 2008 và bắt đầu kinh doanh vào ngày 19 tháng 2009 năm <>; Khải Minh đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Khi thành lập, KMG mong muốn trở thành nhà gom hàng hóa đường biển lớn nhất Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, KMG đã mở hơn 40 dịch vụ gom hàng tuần trực tiếp từ Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới và ngược lại, tương đương với hơn 200 TEU xuất nhập khẩu mỗi tuần. Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với nhiều hệ thống giao nhận uy tín trên thế giới.
KMG khao khát mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ nhà máy đến cảng gửi hàng. Chúng tôi cũng đã xây dựng một đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên về logistics với hơn 60 xe tải cũng như xe container cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ, dịch vụ hải quan nội địa và các dịch vụ nội địa khác.
Hơn nữa, vận tải hàng không cũng là một trong những niềm tự hào của chúng tôi khi trở thành thành viên của hệ thống AOG toàn cầu. Năm 2015 đã đánh dấu lịch sử của chúng tôi để trở thành thành viên xuất sắc nhất trong toàn hệ thống. Chúng tôi cũng sở hữu chứng nhận xử lý DG.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc gom hàng người mua đã phát triển mạnh mẽ và chuyên nghiệp với hệ thống kho bãi rộng hơn 50.000m2, có thể chứa sức chứa trên 50.000m3 mỗi tháng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh được thành lập vào những ngày cuối năm 2008 và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Mission
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh hiểu được các nhu cầu trong xã hội hiện đại và mong muốn kiến tạo một cộng đồng lành mạnh, sáng tạo một tương lai tươi sáng hơn.