Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
I. Chăm sóc khách hàng:
1. Tiếp nhận thông tin cư dân và quản lý thi công căn hộ:
2. CSKH và giải quyết kiếu nại:
- Thực hiện ký các thỏa thuận cung cấp dịch vụ/ tiện ích phục vụ cho cư dân: trông giữ xe, ...theo đơn giá của công ty tại từng thời điểm.
- Tiếp nhận các đề xuất từ cư dân về việc sau chữa, cải tạo trong phần diện tích căn hộ. Triển khai các thủ tục theo đúng quy định và phân quyển, đảm bảo việc thực hiện sửa chữa, cải tạo, nâng cấp của căn hộ không làm ảnh hưởng đến các câu hộ khác và khu vực chung của tòa nhà.
- Tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại từ cư dân liên quan đến chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ của Tòa nhà, trực tiếp giải quyết dễ đảm bảo mang lại sự hài lòng cho cư dân.
3. Quản lý công nợ:
- Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của cư dân (phí dịch vụ, điện nước, các khoản khác...), kiểm soát rủi ra để không có nợ xấu, nợ quá hạn. Chủ động đề xuất các giải pháp kiểm soát công nợ để giảm thiểu rủi ro khi công nợ của cư dân vượt quá 30 ngày.
4. Triển khai bán/cho thuê mặt bằng, trang trí tòa nhà:
- Bán và cho thuê mặt bằng căn hộ chung cư Vinh 2 (còn 03 căn); nhà phố vinh 1 (04 căn); cho thuê mặt bằng quảng cáo, tổ chức sự kiện…
- Nhận thông tin tủ P.Leasing & MKT chuyển xuống và triển khai các chương trình chăm sóc cư dân. trang trí tòa nhà dịp lễ, tết.
5. Cập nhật và lưu trữ thông tin:
- Thực hiện lưu trữ thông tin cư dân trên hệ thống, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ thông tin. Soạn theo công văn email, phúc đáp cư dầu, lập tờ trình phê duyệt đối với từng nội dung cụ thể.
- Trực hotline, zalo, mail của CSKH.
II. Hành chính văn thư:
- Tổ chức quản lý và thực hiện các hoạt động hành chính văn phòng: thực hiện các công tác văn thư, lưu trữ và quản lý văn bản. Lưu trữ hồ sơ BQL trong phạm vi được giao. Luân chuyển hồ sơ theo quy định. Thực hiện và quản lý văn bản theo đúng quy định của công tác văn thư lưu trữ.
- Trực tiếp giải quyết, liên hệ các công việc và thủ tục liên quan đến cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, ban ngành chuyên môn như UBND phường, khối, công an phường…
- Trực tiếp tham gia và phối hợp cùng các BP liên quan đón tiếp các đoàn kiểm tra liên ngành đến làm việc tại BQL: Công an phường, Công an PCCC, Quản lý thị trường...
III. Giám sát dịch vụ :
- Quản lý, giám sát hoạt động các bộ phận Ban quản lý để duy trì dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Thực hiện vai trò là cầu nối thông tin giữa khách hàng, các nhà thầu với Ban Quản lý
- Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của tòa nhà
- Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan... theo yêu cầu của công ty.
- Tham gia xây dựng, cập nhật và triển khai hệ thống quy trình quản lý.
- Kiểm soát hình ảnh của tòa nhà và khu vực hành lang chung.
- Thiếp lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, từ đó đề xuất các ý tưởng, phương án cải tiến dịch vụ khách hàng, đảm bảo các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính
- Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên trong lĩnh vực Kế toán, hành chính tổng hợp, ưu tiên ứng viên đã từng làm mảng quản lý vận hành.
- Sử dụng tốt word, excel, Powerpoint
- Kỹ năng phân tích, quản lý dữ liệu
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
- Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Có sức khỏe đảm bảo công tác tốt và ý thức gắn bó xây dựng công ty lâu dài
- Nhanh nhẹn trong việc xử lý các tình huống phát sinh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khai Minh Global là nhà cung cấp dịch vụ tích hợp logistics tại Việt Nam, đặc biệt là một trong những đại lý hợp nhất lớn nhất tại miền Bắc Việt Nam (NVOCC).
Đăng ký vào cuối năm 2008 và bắt đầu kinh doanh vào ngày 19 tháng 2009 năm <>; Khải Minh đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Khi thành lập, KMG mong muốn trở thành nhà gom hàng hóa đường biển lớn nhất Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, KMG đã mở hơn 40 dịch vụ gom hàng tuần trực tiếp từ Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới và ngược lại, tương đương với hơn 200 TEU xuất nhập khẩu mỗi tuần. Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với nhiều hệ thống giao nhận uy tín trên thế giới.
KMG khao khát mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ nhà máy đến cảng gửi hàng. Chúng tôi cũng đã xây dựng một đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên về logistics với hơn 60 xe tải cũng như xe container cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ, dịch vụ hải quan nội địa và các dịch vụ nội địa khác.
Hơn nữa, vận tải hàng không cũng là một trong những niềm tự hào của chúng tôi khi trở thành thành viên của hệ thống AOG toàn cầu. Năm 2015 đã đánh dấu lịch sử của chúng tôi để trở thành thành viên xuất sắc nhất trong toàn hệ thống. Chúng tôi cũng sở hữu chứng nhận xử lý DG.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc gom hàng người mua đã phát triển mạnh mẽ và chuyên nghiệp với hệ thống kho bãi rộng hơn 50.000m2, có thể chứa sức chứa trên 50.000m3 mỗi tháng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh được thành lập vào những ngày cuối năm 2008 và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Mission
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh hiểu được các nhu cầu trong xã hội hiện đại và mong muốn kiến tạo một cộng đồng lành mạnh, sáng tạo một tương lai tươi sáng hơn.