Mô tả công việc
Thực hiện công tác đào tạo cho Tổng đài viên
Phối hợp tuyển dụng vị trí Chăm sóc khách hàng của dự án cùng phòng Nhân sự
Đại diện xử lý vấn đề yêu cầu từ phía khách hàng.
Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn.
Đề xuất các ý tưởng nhằm xây dựng cải tiến cho bộ phận
Phối hợp với phòng ban khác
Theo dõi, vận hành đội nhóm hoàn thành mục tiêu đề ra.
Hỗ trợ Tổng đài viên trong việc xử lý vấn đề
Nghe ghi âm, kiểm tra chất lượng cuộc gọi của Tổng đài viên
Báo cáo tình hình hoạt động của Team đến cấp trên
Yêu cầu công việc
Biết đánh máy, sử dụng được Word và Excel.
Tiếng Hàn tốt (bằng Topik 4 trở lên)
Khả năng làm việc độc lập cũng như làm theo nhóm.
Khả năng quản lý thời gian tốt.
Khả năng giải quyết vấn đề.
Tiếng Anh mức giao tiếp cơ bản.
Có kinh nghiệm quản lý (ít nhất 2 năm)
Khả năng thích nghi, năng động và linh hoạt.
Quyền lợi
Nghỉ lễ theo lịch Hàn Quốc.
Mức lương từ 20.000.000 vnđ- 22.000.000 vnđ.
Hưởng chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
Môi trường làm việc tốt, được đào tạo nghiệp vụ thường xuyên.
Khám sức khỏe định kỳ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:50:03
Khai Minh Global là nhà cung cấp dịch vụ tích hợp logistics tại Việt Nam, đặc biệt là một trong những đại lý hợp nhất lớn nhất tại miền Bắc Việt Nam (NVOCC).
Đăng ký vào cuối năm 2008 và bắt đầu kinh doanh vào ngày 19 tháng 2009 năm <>; Khải Minh đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Khi thành lập, KMG mong muốn trở thành nhà gom hàng hóa đường biển lớn nhất Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, KMG đã mở hơn 40 dịch vụ gom hàng tuần trực tiếp từ Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới và ngược lại, tương đương với hơn 200 TEU xuất nhập khẩu mỗi tuần. Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với nhiều hệ thống giao nhận uy tín trên thế giới.
KMG khao khát mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ nhà máy đến cảng gửi hàng. Chúng tôi cũng đã xây dựng một đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên về logistics với hơn 60 xe tải cũng như xe container cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ, dịch vụ hải quan nội địa và các dịch vụ nội địa khác.
Hơn nữa, vận tải hàng không cũng là một trong những niềm tự hào của chúng tôi khi trở thành thành viên của hệ thống AOG toàn cầu. Năm 2015 đã đánh dấu lịch sử của chúng tôi để trở thành thành viên xuất sắc nhất trong toàn hệ thống. Chúng tôi cũng sở hữu chứng nhận xử lý DG.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc gom hàng người mua đã phát triển mạnh mẽ và chuyên nghiệp với hệ thống kho bãi rộng hơn 50.000m2, có thể chứa sức chứa trên 50.000m3 mỗi tháng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh được thành lập vào những ngày cuối năm 2008 và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Mission
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh hiểu được các nhu cầu trong xã hội hiện đại và mong muốn kiến tạo một cộng đồng lành mạnh, sáng tạo một tương lai tươi sáng hơn.