Mô tả công việc
1. Tiếp nhận thông tin và xử lý đơn hàng:
- Nhận thông tin và làm thủ tục xuất gửi hàng mẫu cho khách quốc tế theo yêu cầu của Kinh doanh.
- Tiếp nhận hợp đồng từ kinh doanh và xử lý đơn hàng.
- Theo dõi tiến độ sản xuất của nhà máy và hoàn thiện đơn hàng.
- Làm việc với Nhà máy, Kho lịch đóng hàng, xuất hàng, theo dõi và kiểm soát quá trình đóng cont, xuất khẩu hàng hóa.
- Liên hệ với NCC, đại lý hãng tàu, khách hàng, FWD để lấy booking, dựa vào booking đặt lịch vận chuyển với đơn vị vận chuyển, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.
- Làm việc với Nhà máy, Kho lịch đóng hàng, xuất hàng, theo dõi và kiểm soát quá trình đóng cont, xuất khẩu hàng hóa.
- Theo dõi và kiểm soát lô hàng cho tới khi hoàn thiện giao cho khách hàng theo thỏa thuận, hỗ trợ xử lí các vấn đề phát sinh
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ giao hàng.
2. Hoàn thiện chứng từ xuất khẩu hàng hóa bao gồm:
- Hóa đơn thương mại, PO, Packing list, D/O…
- Kết hợp cùng đơn vị dịch vụ khai quan hàng hóa, xử lí với vấn đề phát sinh trong quá trình khai quan và thông quan hàng hóa xuất khẩu
- Chuẩn bị chứng từ, hồ sơ liên quan đến hàng hóa như BL, C/O, chứng thư hun trùng, bảo hiểm,.... Hoàn thiện bộ chứng từ xuất khẩu gửi cho khách hàng
3. Theo dõi và tổng hợp công nợ khách hàng/nhà cung cấp dịch vụ:
- Chuẩn bị chứng từ thanh toán quốc tế theo hình thức phù hợp (L/C, T/T, D/A, D/P,…).
- Kiểm soát và làm thủ tục thanh toán các loại phí phí DEM/DET, vệ sinh, vận chuyển cont, LCC, các chi phí phát sinh.
- Phân loại và lưu trữ chứng từ
- Tổng hợp các báo cáo đột xuất hoặc định kỳ theo yêu cầu: Kế hoạch giao hàng, kế hoạch tiền về ....
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ; - Độ tuổi: Từ 24 - 30 tuổi;
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, các Khối ngành Kinh tế, thương mại, logistic, ngoại thương, xuất nhập khẩu;
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm ở vị trí tương đương;
- Sử dụng tốt tiếng anh (đọc, viết, soạn email, soạn thảo văn bản,…);
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), sử dụng được ecuss, ecosys, comis;
- Khả năng làm việc nhóm, linh động, khả năng làm việc trong những môi trường khác nhau và dưới áp lực công việc;
- Tư duy logic tốt. Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt, sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt;
- Phẩm chất cá nhân: thẳng thắn, trung thực, cẩn thận, cầu tiến, ham học hỏi để phát triển bản thân.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 10-12triệu/ tháng;
- Được ăn trưa tại Công ty, được phục cấp tiền điện thoại;
- Được cung cấp đầy đủ dụng cụ làm việc; Được cấp đồng phục hàng năm;
- Có xe ô tô Công ty đưa đón khi đi gặp khách hàng hoặc đi công tác;
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng lương tháng 13; Nghỉ mát, Teambuilding, chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ…;
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm và nghỉ các ngày lễ tết, đóng BHXH theo quy định;
- Được review lương theo quy định chung của Công ty;
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhân văn;
- Được đào tạo hướng dẫn về nghiệp vụ và chuyên môn để trở thành một Kinh doanh chuyên nghiệp.
Khai Minh Global là nhà cung cấp dịch vụ tích hợp logistics tại Việt Nam, đặc biệt là một trong những đại lý hợp nhất lớn nhất tại miền Bắc Việt Nam (NVOCC).
Đăng ký vào cuối năm 2008 và bắt đầu kinh doanh vào ngày 19 tháng 2009 năm <>; Khải Minh đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Khi thành lập, KMG mong muốn trở thành nhà gom hàng hóa đường biển lớn nhất Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, KMG đã mở hơn 40 dịch vụ gom hàng tuần trực tiếp từ Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới và ngược lại, tương đương với hơn 200 TEU xuất nhập khẩu mỗi tuần. Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với nhiều hệ thống giao nhận uy tín trên thế giới.
KMG khao khát mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ nhà máy đến cảng gửi hàng. Chúng tôi cũng đã xây dựng một đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên về logistics với hơn 60 xe tải cũng như xe container cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ, dịch vụ hải quan nội địa và các dịch vụ nội địa khác.
Hơn nữa, vận tải hàng không cũng là một trong những niềm tự hào của chúng tôi khi trở thành thành viên của hệ thống AOG toàn cầu. Năm 2015 đã đánh dấu lịch sử của chúng tôi để trở thành thành viên xuất sắc nhất trong toàn hệ thống. Chúng tôi cũng sở hữu chứng nhận xử lý DG.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc gom hàng người mua đã phát triển mạnh mẽ và chuyên nghiệp với hệ thống kho bãi rộng hơn 50.000m2, có thể chứa sức chứa trên 50.000m3 mỗi tháng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh được thành lập vào những ngày cuối năm 2008 và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Mission
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh hiểu được các nhu cầu trong xã hội hiện đại và mong muốn kiến tạo một cộng đồng lành mạnh, sáng tạo một tương lai tươi sáng hơn.