Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Thông qua Tổng đài CSKH và hộp thư điện tử của Ngân hàng, thực hiện:
- Giải đáp, tư vấn, thu thập ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và các chương trình khuyến mại mà ngân hàng đang cung cấp
- Đầu mối tiếp nhận và xử lý khiếu nại đến tận cùng cho khách hàng.
- Phối hợp thực hiện các chương trình khách hàng bí mật/telesales cùng với các khối kinh doanh
- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho Ngân hàng
2. Thực hiện cập nhật các quy trình, văn bản, chính sách, sản phẩm mới của Ngân hàng liên quan đến khách hàng.
3. Chăm sóc KH đa kênh tích hợp : zalo, webchat, facebook, video call, chat box, đảm bảo mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng 24/7
3. Cập nhật, lưu trữ thông tin, dữ liệu thu thập được từ khách hàng và cung cấp cho các phòng ban liên quan, phục vụ việc phát triển sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên Nam
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngân hàng.
- Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết tốt về các hoạt động và sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Về kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
- Về kỹ năng, phẩm chất:
- Phát âm tiếng Việt chuẩn, lưu loát, truyền cảm, thính lực tốt.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt; Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng xử lý tính huống nhanh, linh hoạt.
- Khả năng làm việc với cường độ công việc cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khai Minh Global là nhà cung cấp dịch vụ tích hợp logistics tại Việt Nam, đặc biệt là một trong những đại lý hợp nhất lớn nhất tại miền Bắc Việt Nam (NVOCC).
Đăng ký vào cuối năm 2008 và bắt đầu kinh doanh vào ngày 19 tháng 2009 năm <>; Khải Minh đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Khi thành lập, KMG mong muốn trở thành nhà gom hàng hóa đường biển lớn nhất Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, KMG đã mở hơn 40 dịch vụ gom hàng tuần trực tiếp từ Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới và ngược lại, tương đương với hơn 200 TEU xuất nhập khẩu mỗi tuần. Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với nhiều hệ thống giao nhận uy tín trên thế giới.
KMG khao khát mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ nhà máy đến cảng gửi hàng. Chúng tôi cũng đã xây dựng một đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên về logistics với hơn 60 xe tải cũng như xe container cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ, dịch vụ hải quan nội địa và các dịch vụ nội địa khác.
Hơn nữa, vận tải hàng không cũng là một trong những niềm tự hào của chúng tôi khi trở thành thành viên của hệ thống AOG toàn cầu. Năm 2015 đã đánh dấu lịch sử của chúng tôi để trở thành thành viên xuất sắc nhất trong toàn hệ thống. Chúng tôi cũng sở hữu chứng nhận xử lý DG.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc gom hàng người mua đã phát triển mạnh mẽ và chuyên nghiệp với hệ thống kho bãi rộng hơn 50.000m2, có thể chứa sức chứa trên 50.000m3 mỗi tháng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh được thành lập vào những ngày cuối năm 2008 và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Mission
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh hiểu được các nhu cầu trong xã hội hiện đại và mong muốn kiến tạo một cộng đồng lành mạnh, sáng tạo một tương lai tươi sáng hơn.