Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khai thác và phát triển mối quan hệ với các khách hàng được giao để mở rộng dự án: chăm sóc khách hàng sau bán, tiếp tục khai thác và mở rộng mối quan hệ với các khách hàng hiện tại.
- Theo dõi tiến độ công việc và giữ liên lạc với khách hàng ở tất cả các giai đoạn ( tổng hợp nhu cầu, đề xuất, báo giá, hợp đồng, quản lý dự án, đàm phán và chốt hợp đồng).
- Tìm kiếm và tiếp cận các đối tác/khách hàng tiềm năng thông qua các kênh mạng xã hội (LinkedIn), mạng lưới kết nối.
- Đảm bảo việc cung cấp các giải pháp của chúng tôi đúng thời hạn và theo nhu cầu cũng như mục tiêu của khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường, thu thập và xây dựng dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với các bên liên quan nội bộ để đề xuất mô hình dịch vụ mới. Cập nhật các mô hình mới cho khách hàng.
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng về dịch vụ. Phối hợp với bộ phận Vận hành để giải quyết các yêu cầu từ khách hàng.
- Thực hiện đào tạo và các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cử nhân về Kinh doanh, Marketing, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, tương đương với IELTS 7.0 trở lên, TOEIC 750,....
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí Sales B2B và có kinh nghiệm trong việc chăm sóc/ tìm kiếm khách hàng.
- Có khả năng chủ động tìm kiếm khách hàng bằng nhiều hình thức khác nhau
- Có kinh nghiệm trong việc chủ động phát triển mối quan hệ với khách hàng trong một tài khoản đồng thời mở rộng hiểu biết của họ về hoạt động kinh doanh của khách hàng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8AM - 5PM)
- Phúc lợi:
Cơ hội thăng tiến
Thưởng định kỳ: 2 lần/năm
Thăng chức, tăng lương: 1 lần/năm
Lương tháng 13
Bảo hiểm theo Luật Lao động Việt Nam
Tiền thưởng, quà tặng các ngày Lễ, Tết
Hoạt động: Tiệc sinh nhật, Hoạt động gắn kết nhân viên - Ngày nghỉ: 12
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)