Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý xuất nhập hàng hóa:
- Thực hiện các công việc xuất nhập hàng thực tế tại kho và trên hệ thống.
- Đảm bảo tính chính xác trong việc kiểm kê, nhập liệu, và quy trình xử lý hàng hóa.
Kiểm soát tồn kho:
- Kiểm tra và đối chiếu tồn kho hàng ngày, phát hiện và xử lý kịp thời các sai lệch (nếu có).
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tồn kho chính xác và tối ưu.
Quản lý 5S trong kho:
- Định kỳ kiểm tra tình trạng 5S tại các khu vực trong kho, đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ, ngăn nắp, an toàn.
Giám sát nhân sự kho:
- Giám sát hoạt động của các nhân sự trong kho bao gồm: xe nâng, bảo vệ, và tài xế.
- Hướng dẫn, phân công công việc và kiểm soát hiệu suất làm việc của đội ngũ.
Giải quyết vấn đề:
- Tiếp nhận, xử lý các vấn đề, khiếu nại từ khách hàng hoặc các bên liên quan đến hoạt động kho hàng.
- Đề xuất các giải pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả và giảm thiểu rủi ro trong kho.
Thực hiện báo cáo:
- Lập và gửi các báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên (HVN), bao gồm báo cáo tồn kho, hiệu suất kho vận, và các vấn đề phát sinh.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kho vận hoặc vị trí tương tự.
- Kỹ năng:
- Thành thạo trong việc quản lý kho và sử dụng các phần mềm quản lý kho (WMS, ERP là lợi thế).
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề và làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng giám sát và điều phối đội nhóm.
- Thái độ: Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm cao và cam kết với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Theo ca sáng và chiều: Sáng (6h - 14h) & Chiều (14h - 22h)
- Phúc lợi:
- Lương cạnh tranh, phụ cấp và thưởng hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về quản lý kho và logistics.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định (BHXH, BHYT, thưởng lễ tết,...). - Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)