Việc làm TRUE JUICE VIỆT NAM

Cập nhật 18/12/2024 09:27
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TRUE JUICE VIỆT NAM
Cvc/Cvcc Quản Lý Chất Lượng
TRUE JUICE VIỆT NAM
108 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 108 Trần Hưng Đạo Phường Cửa Nam Quận Hoàn Kiếm TP. Hà Nội

Mô tả công việc

1. Trải nghiệm khách hàng:
• Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng sản phẩm dịch vụ.
• Thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng trên các hành trình để xác định các chỉ số trọng yếu tác động đến trải nghiệm khách hàng.
• Xây dựng các chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng, giám sát đánh giá sự biến động các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng, áp dụng tư duy thiết kế trong thiết kế trải nghiệm khách hàng.
• Đề xuất giải pháp và kiểm soát tiến độ triển khai các sáng kiến trong quản trị trải nghiệm khách hàng.
2. Cải tiến chất lượng dịch vụ:
• Đầu mối nghiên cứu phân tích, đề xuất cải tiến quy trình, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng khách hàng.
• Nghiên cứu và đề xuất với Lãnh đạo phòng QLCL áp dụng các công cụ cải tiến hiện đại phù hợp với từng loại hình nghiệp vụ, theo từng đơn vị.
• Đề xuất triển khai các chương trình thúc đẩy công tác cải tiến liên tục, toàn hàng.
• Phân tích, đánh giá các yêu cầu cải tiến, đề xuất cải tiến, giám sát các hoạt động cải tiến nhằm đem lại hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
3. Xây dựng, định hướng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ:
• Xây dựng định hướng, kế hoạch khung nhằm quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ đảm bảo phù hợp với chiến lược, định hướng của VietinBank.
• Nghiên cứu, đề xuất và soạn thảo văn bản quy định tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ; Định kỳ rà soát sửa đổi/bổ sung để phù hợp với thực tiễn vận hành.
4. Triển khai hoạt động đánh giá, đo lường chất lượng dịch vụ:
• Đề xuất triển khai/phối hợp xây dựng hệ thống, công cụ đánh giá tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
• Triển khai các hoạt động đánh giá giám sát tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, đo lường sự hài lòng khách hàng.
• Đề xuất xây dựng Dashboard quản lý, theo dõi các chỉ số chất lượng dịch vụ toàn hàng, khu vực, chi nhánh.
5. Công việc khác.
• Theo phân công của Lãnh đạo Phòng.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn:
• Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tài chính ngân hàng/Quản trị kinh doanh/Quản lý chất lượng/Tiếp thị và nghiên cứu thị trường
• Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp cơ bản, khả năng đọc hiểu tốt các tài liệu bằng tiếng Anh
• Trình độ tin học: sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint
2. Kiến thức chuyên môn:
• Có kiến thức chuyên sâu về chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng về phương pháp, công cụ, cách thức quản lý chất lượng dịch vụ, quản lý trải nghiệm khách hàng trong ngành Tài chính Ngân hàng
• Có khả năng nghiên cứu khách hàng (Nghiên cứu định tính, định lượng, Phân tích hành vi, kỳ vọng của KH), xây dựng chân dung và hành trình khách hàng (Persona Mapping, Journey Mapping)
• Có tư duy thiết kế (Design-Thinking), Thiết kế Lấy con người làm trung tâm (Human-Centered Design)
3. Kinh nghiệm:
• Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng/Quản lý chất lượng dịch vụ/Quản trị trải nghiệm khách hàng.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai các chương trình/dự án chất lượng dịch vụ/Trải nghiệm khách hàng trên phạm vi lớn.
• Am hiểu nghiệp vụ ngân hàng, có khả năng tổng hợp, phân tích và đề xuất các vấn đề nổi cộm trong một số lĩnh vực cụ thể của NHCT.
4. Kỹ năng/Khả năng:
• Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm; kỹ năng quản lý công việc; kỹ năng tổng hợp, phân tích và xử lý vấn đề tốt;
• Có tư duy logic tốt, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh;
• Có khả năng làm việc chủ động, dưới áp lực cao; khả năng thuyết trình/diễn đạt; khả năng trao đổi, thuyết phục;
• Kỹ năng phối hợp với các Phòng/Ban/Chi nhánh để triển khai thực hiện công việc tốt.
5. Yêu cầu khác: Không

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Theo Quy định của Ngân hàng
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH TRUE JUICE VIỆT NAM
TRUE JUICE VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 23 ngõ Tô Hoàng, phố Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

True Juice là 1 thương hiệu hàng đầu về lối sống xanh & nước ép lạnh (Cold-pressed Juice) cung cấp giải pháp nước ép rau xanh giúp cải thiện sức khỏe. Liên tục phát triển mạnh mẽ sau gần 4 năm hoạt động, True Juice đã tạo dựng được thói quen sống khỏe mạnh có ý thức tới hàng nghìn khách hàng thông qua sản phẩm nước ép rau củ ngon, lành, sạch.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2019

Mission

  • True Juice được thành lập từ năm 2017 và được nuôi dưỡng bởi khao khát truyền cảm hứng về sống khỏe và wellbeing, giúp người Việt Nam sống healthy & happy hơn.
  • Điều quan trọng với 1 True -Juicer, ở bất kì một vị trí công việc nào là cái tâm, sự chân thành, không ngừng học hỏi, đứng lên từ thất bại và đối mặt với thử thách thay vì lảng tránh nó. Công việc không bao giờ dễ dàng, nhưng chính điều đó sẽ giúp bạn tiến bộ hơn từng ngày. Hãy gia nhập đội ngũ trẻ năng động True Juicer để cùng chúng tôi tạo nên các giá trị cho cộng đồng nhé!

 

Những nghề phổ biến tại TRUE JUICE VIỆT NAM

Bạn làm việc tại TRUE JUICE VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TRUE JUICE VIỆT NAM

TRUE JUICE VIỆT NAM

Click để đánh giá