Mô tả công việc
- Support bán hàng
- Hỗ trợ phòng kinh doanh soạn thảo các văn bản, hợp đồng, thông báo...
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng từ phòng kinh doanh và sắp xe điều phối giao hàng.
- Hổ trợ nhân viên kinh doanh và kế toán theo dõi công nợ khách hàng.
- Quản lý và lưu trữ tài liệu của phòng kinh doanh.
- Làm báo cáo và hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Thử việc 2 tháng.
- Thông thạo tiếng anh
- Làm việc tại số nhà 10, đường 2.3, KĐT gamuda gardens, Trần phú, Hoàng mai, Hà nội
- Biết sử dụng các phần mềm quản lý, kỹ năng máy tính tốt.
- Có thể sẽ phải đi về nhà máy để làm việc với các bộ phận. Nhà máy tại ninh bình, sáng đi tối về. Khomg thường xuyên nhưng khi có dự án thì sẽ phải di chuyển.
- Có kinh nghiệm 3 năm làm việc văn phòng
Quyền lợi
- Lương từ 10tr có thêm lương kinh doanh sau 3 tháng làm việc.
- Sau thử việc sẽ đóng BH theo quy định.
- Lương kinh doanh theo thỏa thuận
- Các khoản phụ cấp : Ăn trưa tại công ty. Phụ cấp chuyên cần, nhà ở, đi lại, thâm niên.
- Thời gian làm việc: 8h- 17hTừ T2- T7. Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:10:02
Công ty Kokoro đang đại diện cho gần 500 công ty Nhật bản là các tập đoàn lớn và các công ty có thương hiệu tuyển dụng nhiều nhân viên với các vị trí vô cùng hấp dẫn, Kokoro HR và các công ty Nhật bản háo hức chờ đợi hồ sơ xin việc của bạn. Ứng tuyển việc làm qua Kokoro HR được tư vấn, hỗ trợ giới thiệu miễn phí 100% kèm các tư vấn trình bày CV và phương pháp tham gia Phỏng vấn chuyên nghiệp hơn. Hãy tự tin ứng tuyển vào các công ty Nhật bản (Kokoro HR) bạn sẽ có cơ hội phát triển bản thân trong môi trường làm việc năng động và đa văn hóa, hợp tác với các chuyên gia tài năng đến từ Việt Nam, Nhật Bản và các quốc gia khác.