* Quản lý truyền thông nhãn hiệu và hoạch định chiến lược Marketing:
- Phân tích thị trường, phân khúc sản phẩm, xác định định vị, ý tưởng, thông điệp cho sản phẩm.
- Thu thập và phân tích thương hiệu của đối thủ cạnh tranh và hiệu suất bán hàng.
- Làm việc chính về triển khai dự án Sữa của cty ( bao gồm: làm việc với đối tác để xây dựng website, App & quản lý vận hành hệ thống, thông tin sản phẩm, các chiến dịch trade marketing, kịch bản bán hàng, tờ rơi, poster...) để quảng bá sản phẩm.
- Lên chiến lược & triển khai kế hoạch Marketing bao gồm viết bài Pr, event, digital marketing, trade marketing, quảng cáo truyền hình & talk show, kịch bản live stream trên các nền tảng: youtube, tiktok, facebook cho nhãn hàng về TPCN được giao.
- Theo dõi hoạt đông Marketing và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động cụ thể
- Lên kịch bản chăm sóc khách hàng, đào tạo & kiểm tra với các nhãn hàng mình được giao với phòng chăm sóc khách hàng.
* Phối hợp với khối Kinh doanh:
- Phối hợp làm việc với bộ phận Kinh doanh để thúc đẩy tăng trưởng doanh số của sản phẩm được giao.
- Phối hợp đội ngũ bán hàng OTC xây dựng chương trình khuyến mại và phát triển các POSM (vật dụng hỗ trợ bán hàng tại điểm bán).
- Phối hợp, hỗ trợ bộ phận Kinh doanh trong việc cung cấp, huấn luyện thông tin, kiến thức sản phẩm cho Trình dược viên.
- Phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành mục tiêu công việc.
* Quyền lợi
- Lương cứng 15tr + thưởng doanh thu cuối năm theo hệ số phòng
- Tổng thu nhập từ 18 đến 25tr/tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia nhiều chương trình đào tạo và phát triển bản thân
- Được hưởng chế độ tham quan, nghỉ mát cao cấp hàng năm
- Đầy đủ chế độ (Lễ, Tết, Hiếu - Hỉ,...) theo quy định Công ty và Luật Lao động
* Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tòa 29T1 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy
* Thời gian làm việc
- Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Sáng: 7h45-12h
- Chiều: 13h-16h45
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
* YÊU CẦU CHUNG
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Y/Dược hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương
- Có kiến thức thị trường Sữa & Dược phẩm, các thông tin quy định, thông tư liên quan đến quảng cáo sữa & tpcn.
- Có khả năng viết tốt: bài pr, bài landing page quảng cáo, kịch bản viral...
- Có kiến thức về digital marketing là một lợi thế
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong marketing dược, sữa và 1 năm ở vị trí tương đương
* YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC LÀM VIỆC
- Kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt
- kỹ năng xử lý công việc nhanh nhẹn, linh hoạt, quyết đoán
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
- Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, ...)
Công ty Dược phẩm Tuệ Linh được thành lập từ năm 2002, trải qua hành trình hơn 17 năm phát triển, Công ty TNHH Tuệ Linh tự hào là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người bằng các sản phẩm có nguồn gốc dược liệu. Sức khỏe là vốn quý nhất của con người và chỉ có chất lượng thực sự, tác dụng thực sự của sản phẩm mới giúp công ty tồn tại và phát triển. Hiểu được lẽ đó, trên hành trình 17 năm phát triển, Tuệ Linh đã không ngừng đầu tư nghiên cứu, xây dựng vùng nguyên liệu, cập nhật các thiết bị công nghệ sản xuất hiện đại, cho ra thị trường những sản phẩm sạch, có chất lượng hoàn hảo, chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2002
Mission
“Mục tiêu hướng tới của công ty chúng tôi là “Bảo tồn nguồn gen cây thuốc quý và tri thức y học bản địa của Việt Nam”. Tên Tuệ Linh với hàm nghĩa đi theo con đường của Đại danh Y, Thiền sư Tuệ Tĩnh, với phương châm “Nam dược trị Nam nhân”. Tuệ Linh còn có ý nghĩa phát huy trí Tuệ của người Việt để làm ra các sản phẩm thuốc Linh nghiệm” GS.TS. Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Văn Mùi – Giám đốc Công ty TNHH Tuệ Linh chia sẻ về con đường phát triển của Tuệ Linh.