Việc làm Công Ty Vạn Niên

Cập nhật 10/11/2024 17:29
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Vạn Niên
Quản Lý Kỹ Thuật Thiết Bị Y Tế
Công Ty Vạn Niên
33 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Điều phối nhân sự phòng kỹ thuật cho các dự án, chịu trách nhiệm về việc thực hiện đúng tiến độ các dự án;
  • Thực hiện các công việc thuộc phòng kỹ thuật: Khảo sát cơ sở hạ tầng, điều kiện lắp đặt của khách hàng (điện, nước, điều kiện phòng, nhiệt độ, độ ẩm, có bộ lưu điện...) để đảm bảo các điều kiện lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất và của công ty trước khi lắp đặt thiết bị; vận chuyển, lắp đặt máy móc, thiết bị y tế và cài đặt hóa chất; đào tạo, hướng dẫn vận hành, sử dụng thiết bị và hoá chất vật tư thành thạo cho khách hàng; khắc phục sự cố liên quan đến thiết bị và kết quả xét nghiệm; sửa chữa thiết bị, bảo trì máy móc theo tiêu chuẩn của hãng và theo quy định của công ty. Đảm bảo các công việc vận hành theo đúng quy trình, quy định của hãng và của công ty.
  • Dịch và cung cấp các tài liệu hướng dẫn, thông tin về sản phẩm. Tư vấn, đào tạo, hướng dẫn sử dụng thành thạo cho khách hàng cũng như nhân viên các bộ phận có liên quan.
  • Trực tiếp theo dõi và chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của máy móc, chất lượng kết quả xét nghiệm. Chịu trách nhiệm về việc hiệu quả công việc, chất lượng dịch vụ tại thị trường được giao. Giải đáp những thắc mắc của khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm, tính chính xác, tin cậy, chất lượng của kết quả xét nghiệm. Chủ động xử lý và khắc phục sự cố về máy móc và kết quả xét nghiệm. Báo cáo kịp thời các phát sinh, đề xuất phương hướng giải quyết.
  • Chịu trách nhiệm giao dịch, thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác trong và ngoài nước, các khách hàng, nhất là các khách hàng VIP, các hội chuyên môn, chuyên gia đầu ngành (KOL) liên quan đến sản phẩm công ty phân phối.
  • Thường xuyên cập nhật các thông tin, tài liệu chuyên môn về sản phẩm. Phổ biến thông tin đến khách hàng, các phòng ban, bộ phận có liên quan.
  • Lập kế hoạch công tác và hoàn thành các báo cáo đúng hạn theo yêu cầu.
  • Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước liên quan đến sản phẩm và kiến thức chuyên môn.
  • Tham mưu cho BLĐ các vấn đề liên quan đến sản phẩm, ứng dụng sản phẩm.
  • Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Công ty, trưởng bộ phận phân công.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp các trường Đại học chính quy: Đại học y, dược,Y sinh, hóa sinh, điện tử y sinh, xét nghiệm, Kỹ thuật điện - điện tử, công nghệ thông tin….
  • Đã có kinh nghiệm làm việc ít nhất 02 năm tại các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y tế, dược phẩm, máy móc xét nghiệm….
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt;
  • Có khả năng giao tiếp, đọc dịch được tiếng Anh chuyên ngành là một lợi thế (đọc dịch tài liệu chuyên ngành, nghe nói viết để trao đổi với chuyên gia/KH nước ngoài và tham gia các khóa đào tạo bằng tiếng Anh)
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Có kiến thức am hiểu trong ngành TBYT/ vật tư tiêu hao và các máy móc xét nghiệm;
  • Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực công việc, có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty.
  • Có sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác xa, làm việc ngoài giờ.

Địa điểm làm việc & thời gian làm việc:

Địa điểm làm việc:

  • Hà Nội (Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội)

Thời gian làm việc:

  • Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần: Ca sáng: 8h00-12h00, Ca chiều: 13h00-17h00

Chế độ:

  • Có cơ hội được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến, được đào tạo phát triển và ổn định lâu dài.
  • Mức thu nhập không giới hạn: điều chỉnh mức thu nhập xứng đáng theo năng lực. Xét tăng lương hàng năm;
  • Gói thưởng hấp dẫn dựa trên KPI hoàn thành;
  • Chế độ phúc lợi: Thưởng các dịp lễ tết, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, teambuilding thú vị gắn kết các thành viên và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
  • Được tiếp cận với nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới;
  • Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ với các khóa đào tạo trong và ngoài nước;
  • Hưởng chế độ BHXH, BHYT ngay sau khi kí kết hợp đồng lao động

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 2, tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Hồ Chí Minh
Tầng 6, tòa nhà Tân Kỷ Nguyên, số 43, Tản Đà, Phường 10, Quận 5, TP.HCM
Đà Nẵng
18 Đoàn Hữu Trưng, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Vạn Niên
Công Ty Vạn Niên Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Được thành lập năm 2004, trải qua chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển, công ty TNHH Vạn Niên đã khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị y tế. Công ty hiện là đại diện phân phối độc quyền các trang thiết bị điều trị, xét nghiệm, vật tư y tế và hoá chất xét nghiệm của các hãng nổi tiếng trên thế giới.

Những nghề phổ biến tại Công Ty Vạn Niên

Bạn làm việc tại Công Ty Vạn Niên? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Vạn Niên

Công Ty Vạn Niên

Click để đánh giá