Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm giao dịch với các đối tác nước ngoài liên quan đến sản phẩm, công nghệ, ứng dụng. Tìm kiếm và phát triển sản phẩm mới.
- Cài đặt, đào tạo và hướng dẫn sử dụng sản phẩm thành thạo cho khách hàng và đồng nghiệp liên quan; giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm, sử dụng sản phẩm và kết quả xét nghiệm trong thời gian nhanh nhất phù hợp với yêu cầu của khách hàng, nhằm mục đích cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo chất lượng xét nghiệm cao.
- Tìm hiểu, nghiên cứu, nắm vững tính năng, tiêu chuẩn kỹ thuật, ưu điểm các sản phẩm của Công ty; nắm vững thông tin về giá cả, công nghệ sản phẩm của đối thủ cạnh tranh; tổng kết và so sánh được ưu, nhược điểm và lợi thế của từng sản phẩm trên thị trường, từ đó tư vấn cho công ty và hỗ trợ cho đội ngũ kinh doanh phát triển sản phẩm tốt nhất.
- Lên phương án tính toán, thiết kế giá sản phẩm; xây dựng danh mục, đặc tính kỹ thuật, tiêu chuẩn sản phẩm.
- Thường xuyên cập nhật các thông tin, tài liệu chuyên môn về sản phẩm. Phổ biến thông tin đến khách hàng, các phòng ban, bộ phận có liên quan.
- Tham gia các khoá học trong và ngoài nước về bán hàng, marketing, ứng dụng và phát triển sản phẩm để từ đó đào tạo lại cho đồng nghiệp, góp phần xây dựng đội ngũ chuyên viên ứng dụng, kinh doanh, marketing chuyên nghiệp.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo các vấn đề liên quan đến sản phẩm, ứng dụng sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Công ty, trưởng bộ phận phân công
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu chung:
- Tốt Nghiệp Đại học chuyên ngành Y, dược, hóa sinh, y sinh, điện tử y sinh, xét nghiệm… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y, Dược, Xét nghiệm, sinh học,…
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực nội, ngoại kiểm, kiểm chuẩn chất lượng xét nghiệm.
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Quản lý công việc, quản lý thời gian
- Lập kế hoạch công tác, kiểm soát tiến độ thực hiện
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Chịu được áp lực công việc.
- Thành thạo tiếng Anh.
2. Địa điểm làm việc:
- Công ty TNHH Vạn Niên.
- Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Petrowaco, 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- VP HCM: Tầng 6, tòa nhà Tân Kỷ Nguyên, số 43, Tản Đà, Phường 10, Quận 5, TP.HCM
3. Chế độ:
- Có cơ hội được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến, được đào tạo phát triển và ổn định lâu dài.
- Mức thu nhập không giới hạn: điều chỉnh mức thu nhập xứng đáng theo năng lực. Xét tăng lương hàng năm;
- Lương tháng 13 kèm gói thưởng hấp dẫn dựa trên KPI hoàn thành;
- Thưởng các dịp lễ tết, quà Trung Thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, teambuilding thú vị gắn kết các thành viên và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
- Được tiếp cận với nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới;
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ với các khóa đào tạo trong và ngoài nước;
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT ngay sau khi kí kết hợp đồng lao động.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 24
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập năm 2004, trải qua chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển, công ty TNHH Vạn Niên đã khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị y tế. Công ty hiện là đại diện phân phối độc quyền các trang thiết bị điều trị, xét nghiệm, vật tư y tế và hoá chất xét nghiệm của các hãng nổi tiếng trên thế giới.