Mô tả công việc
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự đảm bảo đáp ứng kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện các thủ tục BHXH & thuế TNCN.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thực hiện các công tác nhân sự như: chấm công, tính lương, chế độ phúc lợi, kỷ luật, tăng lương, thăng chức, khen thưởng, huấn luyện,…
- Tổ chức hiệu quả các công tác hành chính như: lưu trữ giấy tờ, tài liệu, quản lý và cung cấp văn phòng phẩm, dụng cụ làm việc.
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến nhân sự.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp CĐ- ĐH chuyên ngành Quản trị nhân sự, kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Sử dụng thành thạo các công cụ tuyển dụng.
- Kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn và đánh giá ứng viên tốt.
- Có kiến thức cơ bản về luật lao động, chính sách BHXH
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên vị trí tương đương.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-09 01:30:03
Được thành lập năm 2004, trải qua chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển, công ty TNHH Vạn Niên đã khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị y tế. Công ty hiện là đại diện phân phối độc quyền các trang thiết bị điều trị, xét nghiệm, vật tư y tế và hoá chất xét nghiệm của các hãng nổi tiếng trên thế giới.