Mô tả công việc
A.NHẬP HÀNG – KIỂM KÊ
- Quản lý sắp xếp lịch trình nhập hàng về kho.
- Quản lý phối hợp với đơn vị dịch vụ nhập khẩu hàng hóa.
- Kiểm soát hàng tồn và hạn sử dụng của hàng hóa, phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý, phân bổ hợp lý tới các cửa hàng.
B. ĐIỀU PHỐI VÀ KIỂM SOÁT
- Quản lý điều động đội ngũ giao hàng và tài xế đến các cửa hàng.
- Theo dõi và cập nhật tình hình vận chuyển hàng. Giám sát GPS và thúc đẩy tài xế thực hiện đúng hành trình, đúng tiến độ.
- Quản lý sắp xếp hợp lý tối ưu chi phí giao hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong và sau khi giao hàng.
- Theo dõi thời gian bảo trì, bảo dưỡng xe
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng - Đại Học
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên tiếng Trung giao tiếp
- Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm về lĩnh vực kho vận
- Nắm vững kiến thức về quản lý kho vận
- Có kiến thức về PCCC, bảo quản kho – hàng hóa.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỷ luật, trung thực, chuyên cần, cẩn thận và cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
1. Mức lương: thỏa thuận, tùy theo kinh nghiệm
2. BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi khác theo quy định
3. Cơm trưa văn phòng
4. Lương tháng 13
5. 12 ngày phép năm
6. Môi trường làm việc vui vẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Long Vân Limousine là một trong những Tập Đoàn Vận Tải có chất lượng dịch vụ tốt nhất Tây Nguyên và xếp thứ hạng cao ở Việt Nam. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những chuyến đi trọn vẹn, Long Vân không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất.
Long Vân Limousine mong muốn đem đến cho quý khách hàng những chuyến xe an toàn, chất lượng nhất. Vì vậy chúng tôi không ngừng nâng cấp dịch vụ tiện ích. Đến với Long Vân Limousine mỗi chuyến xe là một trải nghiệm tuyệt vời.