Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Xây dựng tổ chức phòng Kinh doanh
. Xây dựng tổ chức Quy chế Phòng Kinh Doanh phù hợp định hướng Kinh Doanh của Nhà Hàng
. Huấn luyện, đào tạo kỷ năng, chuyên môn và phát triển đội ngũ nhân viên Phòng Kinh Doanh
. Xây dựng nội dung kịch bản tư vấn cho Khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi khuyến mãi của công ty
. Xây dựng chiến lược chiết khấu, ưu đãi linh động, và giao định mức chỉ tiêu doanh thu cụ thể cho nhân viên sale.
. Tham gia xây dựng các hoạt động, dịch vụ hỗ trợ chăm sóc, tư vấn cho khách hàng.
. Điều hành và quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận phòng Kinh doanh.
2/ Phối hợp với bộ phận Marketing
. Phối hợp với Ban Quản Lý và Marketing lên ý tưởng, lập kế hoạch, xây dựng chiến lược, dự trù kinh phí về các chương trình, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch MKT, Promotion phù hợp với ngân sách, mục đích của công ty nhằm thúc đẩy doanh số nhà hàng.
. Hỗ trợ MKT triển khai và thực thi các chương trình Quảng cáo, ưu đãi, khuyến mãi đã được BGĐ phê duyệt
3/ Kế hoạch tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
. Chủ động lên kế hoạch trong việc tìm kiếm khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau nhằm mục đích tăng doanh thu cho công ty:
+ Offline: Công ty du lịch, khách sạn, ngân hàng, công ty văn phòng v.v..........
+ Online: Phối hợp MKT tìm kiếm từ các App Booking, App Social Media, App Food v.v..........
+ Khác: áp phích, tờ tơi, biển quảng cáo v............
- Chăm sóc và phát triển lượng khách hàng trung thành, khách hàng cũ – mới của công ty.
4/ Xây dựng và lưu trữ thông tin Data khách hàng cũ và mới:
. Chịu trách nhiệm phối hợp phòng Kế Toán, MKT, và IT để lên kế hoạch thu thập, lưu trữ thông tin khách hàng cũ và mới
5/ Báo cáo, doanh thu, tham mưu.
. Chịu trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu đã cam kết của phòng Kinh doanh với Ban giám đốc.
. Báo cáo, theo dõi, phân tích, so sánh doanh số và hiệu quả kinh doanh nhằm đưa ra các đề xuất, điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.
. Báo cáo đánh giá tiến độ thực hiện và đề ra các giải pháp để cải thiện kinh doanh.
. Khai thác, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất kiến nghị
. Tham mưu cho BGĐ về các chiến lược kinh doanh, tối ưu nhằm đem lại doanh thu cao cho Nhà hàng
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương như: kinh doanh, hostess, booking nhà hàng khách sạn, nhà hàng hải sản.
- Kỹ năng xử lý tình huống và thuyết phục khách hàng tốt.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, thuyết trình.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, lên kế hoạch
- Hình thức làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Mức lương thoả thuận tuỳ vào năng lực
- Có chế độ tốt khi làm việc lâu dài, hưởng các chế độ ưu đãi của công ty, thưởng lương tháng 13 và các ngày lễ, tết trong năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, BHXH đầy đủ.
- Làm việc tại Q3, Q5
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Y Khoa Vạn Thành gồm hệ thống phòng khám nha, phòng khám đa khoa, phòng khám chăm sóc sắc đẹp, trung tâm xét nghiệm tại khu vực Khu vực Đồng Nai (Biên Hòa, Thống Nhất, Định Quán) và Bà Rịa - Vũng Tàu.
Tập Đoàn Y Khoa Vạn Thành là hệ thống gồm các chuỗi hệ thống về :
- Hệ thống phòng khám Nha Khoa
- Hệ thống phòng khám Đa Khoa
- Hệ thống phòng khám chăm sóc sắc đẹp
- Trung tâm chẩn đoán xét nghiệm
- Hiện tại TẬP ĐOÀN Y KHOA VẠN THÀNH đã sở hữu 7 cở sở tại khu vực: Đồng Nai và Vũng Tàu
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Đến với Phòng Khám Đa Khoa Vạn Thành, bệnh nhân sẽ cảm nhận sự khác biệt trong cách bài trí và thái độ phục vụ tận tâm của đội ngũ Y, bác sĩ tại đây. Sự nhẹ nhàng, hòa nhã, vui vẻ trong môi trường hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa Vạn Thành luôn mang đến tinh thần lạc quan, hy vọng và chiến thắng bệnh tật của bệnh nhân.