1. Truyền thông nội bộ:
1.1. Online:
Quản lý các kênh liên lạc nội bộ (Facebook, trang web của công ty và các trang web liên quan khác).
Truyền thông trên ứng dụng nội bộ, trang web đến nhân viên:
Về sự cần thiết tuân thủ nội quy, quy định của Công ty và pháp luật, , v.v.
Truyền thông về các sự kiện của công ty (Sinh nhật Cty mẹ, cty con, lãnh đạo, workshop, semina, training, sharing, event,..)
Truyền thông các hành động, hoạt động về văn hóa doanh nghiệp, văn hóa ứng xử Blueseed,...
Điểm tin gương sáng, những sự kiện nổi bật văn hóa xã hội liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của Bluesseed.
Truyền thông và định hướng thương hiệu để thu hút nhân tài (Employee Branding).
Quản lý và cập nhật kho lưu trữ hình ảnh, video, clip, ... của Công ty.
1.2. Offline:
Xây dựng các sự kiện và hoạt động nội bộ nhằm kết nối và nâng cao tinh thần cho nhân viên.
Lên ý tưởng thiết kế POSM và viết nội dung, ghi nhớ, chỉ đạo.
Lập các kế hoạch và theo dõi truyền thông nội bộ, các dự án cho công ty.
Đo lường và đánh giá tác động của các kế hoạch truyền thông và ước tính cả chi phí.
Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các sự kiện và hoạt động nội bộ
Lập các hội nhóm về hoạt động văn thể mỹ, hoạt động cộng đồng, ...
Báo cáo và lập dự án cho kế hoạch năm tới.
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
2. Giao tiếp bên ngoài:
Làm việc với các cộng đồng và tổ chức để đạt được danh tiếng của Công ty.
Quản lý các kênh liên lạc nội bộ (Facebook, trang web của công ty và các trang web liên quan khác).
Truyền thông trên ứng dụng nội bộ, trang web đến nhân viên:
Truyền thông và định hướng thương hiệu để thu hút nhân tài (Employee Branding).
Quản lý và cập nhật kho lưu trữ hình ảnh, video, clip, ... của Công ty.
Xây dựng các sự kiện và hoạt động nội bộ nhằm kết nối và nâng cao tinh thần cho nhân viên.
Lên ý tưởng thiết kế POSM và viết nội dung, ghi nhớ, chỉ đạo.
Lập các kế hoạch và theo dõi truyền thông nội bộ, các dự án cho công ty.
Đo lường và đánh giá tác động của các kế hoạch truyền thông và ước tính cả chi phí.
Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các sự kiện và hoạt động nội bộ
Lập các hội nhóm về hoạt động văn thể mỹ, hoạt động cộng đồng, ...
Báo cáo và lập dự án cho kế hoạch năm tới.
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Làm việc với các cộng đồng và tổ chức để đạt được danh tiếng của Công ty.Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên về Maketing/PR/Nhân sự/chuyên ngành liên quan.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông nội bộ/Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng (1 năm kinh nghiệm đối với nhân viên, 2 năm kinh nghiệm trở lên đối với Chuyên viên)
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt
Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Internet và email.
Biết chụp ảnh, edit ảnh, thiết kế hình ảnh phục vụ cho bài viết.
Biết sử dụng các phần mềm để tạo clip, video ngắn truyền thông nội bộ.
Có khả năng kết nối, khuyến khích nhân viên và chủ động trong hoạt động.
Đam mê sáng tạo, sự kiện, truyền thông xã hội.
Là người hướng ngoại, cập nhật tốt mạng xã hội, xu hướng và yêu thích sự đổi mới.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Circle K Việt Nam hiện đã có gần 400 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- Chính sách BHYT theo quy
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Mission
-
Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 15,000 cửa hàng.