Mô tả công việc
✍️ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
● Nhận thông tin khách đặt hàng từ bộ phận kinh doanh và tiến hành kiểm tra thông tin
đơn hàng để đảm bảo đầy đủ và chính xác.
● Gửi thông tin xuất kho đơn hàng theo biểu mẫu và thông tin có sẵn.
● Các công việc khác theo sự hướng dẫn của cấp trên như hỗ trợ gọi kiểm tra lại thông
tin với khách hàng, …
Thời gian làm việc: 13h00- 18h00, ưu tiên làm được 6 buổi/tuần (Thứ 2- Chủ Nhật).
✍️ YÊU CẦU:
● Là nữ, nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.
● Có laptop cá nhân (bắt buộc).
● Biết sử dụng máy tính cơ bản.
● Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
✍️ QUYỀN LỢI:
● Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và luôn hỗ trợ nhau.
● Mức lương: 30.000 VNĐ/giờ. Thu nhập trung bình khoảng 4.000.000 VNĐ/tháng.
● Được đào tạo các kỹ năng mềm để phát triển bản thân.
● Được tham gia các hoạt động nội bộ, du lịch, teambuilding, sinh nhật và các phúc lợi
khác: quà các ngày Lễ, Tết, …
● Hỗ trợ mộc thực tập (nếu cần).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-06 00:40:03