Mô tả công việc
- Quản lý khách ra vào công ty, công văn đi và đến.
- Thực hiện quản lý chấm công lao động, tài sản.
- Theo dõi và báo cáo tình trạng cơ sở vật chất, thiết bị văn phòng.
- Hỗ trợ sắp xếp lịch họp, chuẩn bị tài liệu cần thiết.
- Quản lý điều phối phòng họp và các thiết bị tại khu vực sảnh
-Tiếp nhận, phân loại, chuyển giao và lưu trữ công văn, thư từ, tài liệu.
- Thực hiện các công việc phát sinh khi được GD HCNS giao phó trong quyền hạn và năng lực của công việc đảm nhiệm.
- Tiếp nhận những thông tin phàn nàn của khách, giải quyết trong thẩm quyền hoặc báo cáo các bộ phận liên quan xử lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 2002-1998
-Thành thạo word, excel,...
-Kỹ năng giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường năng động.
-Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lễ tết theo quy định của công ty.
- Đi du lịch, tham gia Teambuilding, nghỉ dưỡng resort đội nhóm.
- Lương tháng 13, BHXH, BHYT,..
THU NHẬP:
LC: 8.000.000 – 10.000.0000
Thỏa thuận và DEAL trực tiếp với Tổng Giám đốc
Thu nhập: Lương cứng + thưởng KPI + thưởng hoa hồng
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ 2-sáng Thứ 7 ( 8h30-17h30)
Công ty TNHH X.E Việt Nam được thành lập vào ngày 25/12/2008. Tiền thân là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô trên toàn quốc và kinh doanh dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại Hà Nội. Sau 10 năm xây dựng và phát triển không ngừng, hiện nay công ty đã mở rộng các lĩnh vực kinh doanh, cụ thể :
- Trở thành đại lý cấp 1 của Công ty CP Cơ khi xây dựng giao thông Tracomeco. Là đơn vị hàng đầu phân phối các dòng sản phẩm xe khách, xe bus 29, 34, 39, 37, 40, 47 ghế, 38, 40, 42 giường. Tất cả nội thất, ngoại thất và linh, phụ kiện đều được nhập khẩu 100% từ Hyundai Hàn Quốc do nhà máy Tracomeco lắp ráp và sản xuất.