Mô tả công việc
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng& phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Call.
Sử dụng linh hoạt các công cụ, phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên Gdocs.
Thao tác vi tính văn phòng tốt và yêu cầu test đánh máy >=40 WPM.
Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH.
Quyền lợi
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Thưởng lễ tết,sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
Thu nhập: 6.800.000 (Thử việc) – 8.000.000 (Chính thức)
Hỗ trợ chi phí đào tạo: 182.000/ngày, khóa đào tạo 09 ngày (nhận sau 2 tháng thử việc).
Thưởng hằng năm nhân viên xuất sắc (tùy theo quy định của công ty).
12 ngày nghỉ phép/nămđối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:00:02
Công ty TNHH X.E Việt Nam được thành lập vào ngày 25/12/2008. Tiền thân là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô trên toàn quốc và kinh doanh dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại Hà Nội. Sau 10 năm xây dựng và phát triển không ngừng, hiện nay công ty đã mở rộng các lĩnh vực kinh doanh, cụ thể :
- Trở thành đại lý cấp 1 của Công ty CP Cơ khi xây dựng giao thông Tracomeco. Là đơn vị hàng đầu phân phối các dòng sản phẩm xe khách, xe bus 29, 34, 39, 37, 40, 47 ghế, 38, 40, 42 giường. Tất cả nội thất, ngoại thất và linh, phụ kiện đều được nhập khẩu 100% từ Hyundai Hàn Quốc do nhà máy Tracomeco lắp ráp và sản xuất.