Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại THH

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại THH

Cập nhật 26/11/2024 10:49
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại THH
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BIẾT TIẾNG NHẬT
Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại THH
94 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

I. THÔNG TIN CÔNG TY

Khách hàng của AOBA Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ Order fulfillment & vận chuyển uy tín hàng đầu Việt Nam.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tiếp Nhận và Xử Lý Yêu Cầu:

- Tiếp nhận cuộc gọi, email và tin nhắn từ khách hàng nói tiếng Nhật liên quan đến dịch vụ warehouse fulfillment.

- Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ.

2. Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng:

- Nghiên cứu và xác định các doanh nghiệp/khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ warehouse fulfillment.

- Liên hệ và giới thiệu dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email hoặc mạng xã hội.

- Phối hợp với đội ngũ bán hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

- Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng và các khách hàng tiềm năng.

3. Giải Quyết Vấn Đề:

- Phân tích và xác định nguyên nhân của các vấn đề khách hàng gặp phải liên quan đến dịch vụ warehouse.

- Cung cấp giải pháp và hướng dẫn cụ thể để khắc phục vấn đề.

4. Duy Trì Mối Quan Hệ Khách Hàng:

- Theo dõi và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại.

- Tư vấn và giới thiệu các dịch vụ bổ sung phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

III. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

- Thời gian làm việc: 8h00-17h30 từ thứ hai đến thứ sáu (nghỉ trưa từ 12h00-13h30)

- Địa điểm làm việc: Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe

- Thưởng tối thiểu tháng lương thứ 13 và thưởng vào các dịp lễ tết trong năm

- Đóng BHXH theo quy định của luật lao động

- Du lịch hè và teambuilding từ 2-3 lần/năm

- Được đào tạo và phát triển kỹ năng ngành dịch vụ khách hàng

- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học

- Sử dụng thành thạo tiếng Nhật (tương đương N2 trở lên) và tiếng Việt

- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng xử lý tình huống linh hoạt

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/ dịch vụ khách hàng hoặc hiểu biết về dịch vụ warehouse fulfillment là một lợi thế (Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Cầu Giấy

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại THH
Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại THH Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 838 đường Bạch Đằng, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ginseng THH là thương hiệu thuộc Công Ty TNHH XNK & TM THH. Tại đây chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm từ Hồng Sâm - Hắc sâm - Linh chi - Đông Trùng hạ thảo Hàn Quốc và các sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ Hàn Quốc.

Những nghề phổ biến tại Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại THH

Bạn làm việc tại Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại THH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại THH

Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại THH

Click để đánh giá