- Phát triển nội dung truyền thông trên đa nền tảng: Website, Facebook, Linkedin, Youtube... nhằm đẩy mạnh tương tác và thúc đẩy hoạt động phát triển kinh doanh;
- Thực hiện các nghiên cứu về thị trường, đề xuất các ý tưởng, hoạt động tiếp thị với mục tiêu thu hút và tăng trưởng khách hàng, tập khách hàng đối tác;
- Tham gia công tác triển khai sự kiện truyền thông - quảng bá sản phẩm tại các doanh nghiệp đối tác; các gian hàng của công ty tại các đầu sân bay.
- Thực hiện đánh giá hiệu quả các chiến dịch kinh doạnh- tiếp thị, đề xuất điều chỉnh/cải tiến theo phản hồi của khách hàng.
- Sáng tạo nội dung cho website, mạng xã hội, diễn đàn, sự kiện, chạy quảng cáo, kịch bản video sử dụng với mục đích gây dựng thương hiệu, quảng bá điểm đến sẵn có trong hệ sinh thái, v.vv..
- Quản lý các kênh truyền thông nội bộ, như bản tin nhân viên, mạng nội bộ và thông báo toàn công ty.
- Hỗ trợ các điểm kinh doanh tại các đầu sân bay trong hệ thống khi cần thiết.v Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành báo chí, MKT, ngoại thương, kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan.
v Giới tính: Nam Độ tuổi: Từ 24 - 35 tuổi
v Kinh nghiệm:
- Đã có kinh nghiệm làm việc trong vai trò là nhân viên truyền thông, mkt tổng hợp trên nền tảng phát triển hiệu quả kinh doanh.
- Có kỹ năng viết và sáng tạo nội dung
- Thành thạo Microsoft Office và các hệ thống quản trị nội dung, nền tảng Social Media (Facebook, website, youtube, tiktok...).
- Thành thạo kỹ thuật số và truyền thông xã hội.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hàng không.
v Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phám, thuyết trình.
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng chỉnh sửa hình ảnh và video (ưu tiên cao)
- Sử dụng tiếng Anh tốt
- Khả năng thích ứng và làm việc đa nhiệm
- Chịu được áp lực công việc cao và sẵn sàng đi công tác tại các đầu sân bay khi có điều động.- Thu nhập: Cạnh tranh.
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
- Lương tháng thứ 13; thưởng Lễ/Tết theo tình hình hoạt động và quy định của công ty.
- Được trang bị laptop và các thiết bị làm việc cá nhân để phục vụ cho công việc;
- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, hỗ trợ đi lại, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
- Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.
CÔNG TY TNHH YKK VIỆT NAM dựa trên Công ty Nhật Bản được thành lập từ năm 1934. Chúng tôi là công ty hàng đầu về các sản phẩm ốc vít và sản phẩm kiến trúc được bán trên 70 quốc gia trên toàn thế giới. Là công ty thành viên của Tập đoàn, YKK Việt Nam được thành lập vào năm 1998, là Công ty Linh kiện thứ 10 tại Khu vực ASAO (Châu Á Nam Á & Châu Đại Dương). Với sự hỗ trợ của các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên quý giá, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh và tin rằng mình có thể đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành May mặc, Giày dép và Hành lý tại Việt Nam. Chúng tôi có 2 nhà máy tại huyện Nhon Trạch, tỉnh Đồng Nai và huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Nam, trụ sở chính tại TP.HCM và hai chi nhánh tại Hà Nội và Phnom Penh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1998: Công ty được thành lập
Mission
- Với sự hỗ trợ của các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên quý giá, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh và tin rằng mình có thể đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành May mặc, Giày dép và Hành lý tại Việt Nam. Chúng tôi có 2 nhà máy tại huyện Nhon Trạch, tỉnh Đồng Nai và huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Nam, trụ sở chính tại TP.HCM và hai chi nhánh tại Hà Nội và Phnom Penh.