Việc làm YKK

Cập nhật 04/10/2024 23:51
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH YKK VIỆT NAM
Trưởng Phòng Sale Admin Và Hệ Thống DMS
YKK 3.0★
5 đánh giá 107 việc làm 14 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 17/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành, lên kế hoạch, phân công công việc cho từng nhân viên trong phòng, hỗ trợ nghiệp vụ cho nhân viên mới, điều phối công việc của nhân viên trong bộ phận.
Theo dõi, tổng hợp, báo cáo các hoạt động bán hàng định kỳ ngày, tuần, tháng, quý, năm so với kế hoạch/chỉ tiêu
Phân tích kết quả kinh doanh trong từng thời kỳ, vùng, miền, sản phẩm, thị trường.
Kiểm tra, kiểm soát nghiệp vụ của toàn bộ hoạt động sale admin.
Cung cấp thông tin, số liệu và cảnh báo cho khối kinh doanh về hiệu quả bán hàng, đi tuyến của nhân sự
Hỗ trợ các RSM/ASM/USM/GSKD và các phòng ban về số liệu bán hàng trong phạm vi quy định của Công ty.
Quản lý thông tin khách hàng, data Nhà phân phối, data shop, MCP,...
Quản lý, vận hành hoạt động Hệ thống - DMS của Công ty: đảm bảo tương tác với NPP, khách hàng, nhân sự Công ty sử dụng DMS đúng quy định.
Chịu trách nhiệm quản lý/cập nhật dữ liệu hệ thống, cung cấp/quản lý các báo cáo phân tích/thống kê liên quan đến hệ thống DMS.
Quản lý và chịu trách nhiệm tổng về số liệu báo cáo xuất - nhập - tồn định kỳ theo quy định
Xây dựng phương án, đề xuất phương án kiểm soát/quản lý công việc, số liệu của khối kinh doanh sao cho hiệu quả và chính xác.
Quản lý hoạt động Audit/ kiểm soát thị trường: Lên kế hoạch, triển khai, tổng hợp, báo cáo, phân tích, đề xuất03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm ngành hàng sữa, thực phẩm, các sản phẩm tiêu dùng nhanh, bán buôn, phân phối (FMCG)
Có kỹ năng văn phòng tốt: Word, Excel, PowerPoint,...
Có trách nhiệm với công việc, nhiệt tình, trung thực, khách quan, ham học hỏi, nhanh nhẹnThu nhập: Thỏa thuận
Thưởng lễ, Tết, thưởng hiệu quả công việc.
Tham gia BHXH, đi nghỉ mát đầy đủ.
Các chế độ khác theo quy định của Luật lao động.
Ăn trưa tại nhà Ăn Công ty (Miễn phí), thời gian làm việc: 08h30-17h30 (Thứ 2 đến trưa thứ 7 hàng tuần).
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô 10, đường N2, KCN Nhơn Trạch III- Giai Đoạn 2, Xã Long Thọ, Huyện Nhơn Trạch

CÔNG TY TNHH YKK VIỆT NAM dựa trên Công ty Nhật Bản được thành lập từ năm 1934. Chúng tôi là công ty hàng đầu về các sản phẩm ốc vít và sản phẩm kiến ​​trúc được bán trên 70 quốc gia trên toàn thế giới. Là công ty thành viên của Tập đoàn, YKK Việt Nam được thành lập vào năm 1998, là Công ty Linh kiện thứ 10 tại Khu vực ASAO (Châu Á Nam Á & Châu Đại Dương). Với sự hỗ trợ của các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên quý giá, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh và tin rằng mình có thể đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành May mặc, Giày dép và Hành lý tại Việt Nam. Chúng tôi có 2 nhà máy tại huyện Nhon Trạch, tỉnh Đồng Nai và huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Nam, trụ sở chính tại TP.HCM và hai chi nhánh tại Hà Nội và Phnom Penh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Thể thao
  • Hoạt động thiện nguyện
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 1998: Công ty được thành lập

Mission

  • Với sự hỗ trợ của các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên quý giá, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh và tin rằng mình có thể đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành May mặc, Giày dép và Hành lý tại Việt Nam. Chúng tôi có 2 nhà máy tại huyện Nhon Trạch, tỉnh Đồng Nai và huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Nam, trụ sở chính tại TP.HCM và hai chi nhánh tại Hà Nội và Phnom Penh.

Review YKK

3.0
5 review

Những nghề phổ biến tại YKK

Bạn làm việc tại YKK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo YKK

YKK

Click để đánh giá