Yusen Logistics ★ 3.1

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Yusen Logistics

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán

Việc làm Yusen Logistics

Cập nhật 05/03/2025 16:01
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH YUSEN LOGISTICS (VIỆT NAM)
Trưởng Phòng Phát Triển Kinh Doanh
Yusen Logistics 3.1★
23 đánh giá 80 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Đất Xanh, 2W Ung Văn Khiêm, P.25, Bình Thạnh

Mô tả công việc

· Xây dựng và triển khai kế hoạch, chính sách kinh doanh nhằm thực hiện có hiệu quả tất cả các chỉ tiêu kinh doanh và đảm bảo hoàn thành kế hoạch doanh thu của Công ty theo Tháng/Qúy/Năm.

· Theo dõi pháp lý dự án, ý tưởng sản phẩm để xác định điều kiện phù hợp tung ra sản phẩm.

· Tham mưu và xây dựng, ban hành các chính sách kinh doanh cho sản phẩm.

· Tham gia đóng góp ý kiến cho giai đoạn thiết kế ý tưởng thiết kế, phát triển và đóng gói dự án (lên ý tưởng sản phẩm, thiết kế phù hợp với kinh doanh, thị trường).

· Xây dựng chính sách chăm sóc và phát triển quan hệ với đối tác là các đơn vị kinh doanh, môi giới, các chủ đầu tư có sàn giao dịch bất động sản, triển khai thủ tục ký hợp đồng hợp tác kinh doanh.

· Phối hợp đối tác thực hiện các hoạt động bán hàng, huấn luyện nhân viên, giao dịch sản phẩm, thông tin sản phẩm, giá và các chính sách bán hàng, hoạt động hậu mãi, thanh quyết toán huê hồng, phí môi giới, giải quyết các khiếu nại khách hàng, các tranh chấp lợi ích phát sinh.

· Triển khai các chương trình kinh doanh-tiếp thị sản phẩm đến đối tác.

· Chủ trì triển khai, kiểm tra, theo dõi, đôn đốc nhân viên bộ phận liên quan triển khai công việc theo kế hoạch, theo nhiệm vụ quyền hạn và mục tiêu đã đề ra.

· Phối hợp với phòng Tiếp Thị & Truyền Thông hoạch định các kế hoạch kinh doanh tiếp thị sản phẩm, tham mưu cho GĐ/P.GĐ Khối KD về chiến lược sản phẩm, chiến lược kinh doanh.

· Tìm kiếm và khai thác đại lý tiềm năng tại khu vực được phân công.

· Đào tạo/phổ biến các dự án, chính sách quy trình của Công ty cho các đại lý.

· Đề xuất giải pháp giúp đại lý nâng cao hiệu quả công tác bán hàng, nâng cao doanh số.

· Xây dựng mối quan hệ tốt đối với các Đại lý.

· Báo cáo định kì hoạt động bộ phận Phát Triển Kinh Doanh cho Tổng Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

1. Năng lực chuyên môn:

- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học ngành quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan

- Kinh nghiệm: Trên 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm tại tại các chủ đầu tư BĐS.

- Kỹ năng:

· Biết sử dụng các tính năng cơ bản tin học văn phòng và ứng dụng tốt các phần mềm chuyên dụng trong công việc.

· Tiếp nhận thông tin, phân tích, nhận định tốt; giải quyết vấn đề sáng tạo cao.

· Giao tiếp, trình bày, thuyết phục và đàm phán tốt.

2. Tố chất, thái độ:

- Chính trực, nhạy bén, thẳng thắn, năng động, khách quan, độc lập và quyết đoán.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ BHXH và các chính sách khác theo quy định

- Các chế độ Công Đoàn: Thưởng Lễ - Tết, sinh nhật, Trung Thu, 20/10, 8/3, thâm niên Tuổi Đất Xanh,…..

- Bảo hiểm tai nạn PVI toàn diện

- Thưởng cổ phiếu ESOP

- Cơ đội được đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng.

- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển nhanh

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH YUSEN LOGISTICS (VIỆT NAM)
Yusen Logistics Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 805, Toà nhà HITC, số 239, đường Xuân Thuỷ - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) là một thành viên thuộc Tập đoàn Yusen Logistics (Nhật Bản). Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ logistics như tiếp vận đường biển và đường không, kho bãi, phân phối, vận chuyển. Thừa hưởng bí quyết, kinh nghiệm từ công ty mẹ cũng như với nỗ lực không ngừng, Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) đã mang lại các giải pháp logistics toàn diện cho doanh nghiệp với chất lượng, an toàn bảo đảm. Ngoài trụ sở chính ở Hà Nội, Công ty cũng đã lập nên mạng lưới kinh doanh trên toàn quốc. Phóng viên đã có cuộc trao đổi với ông TAKESHI KONDO, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam). Lê Sáng thực hiện.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...

Lịch sử thành lập

  • 2007: Thành lập công ty

Mission

Sự phát triển bền vững của chúng tôi luôn song hành cùng với sự phát triển của xã hội. Chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện cùng với sự cải tiến liên tục trong quá trình phát triển sự nghiệp của mình.

 


Review Yusen Logistics

3.1
23 review

11/03/2025
Kế toán nội bộ tại Hà Nội

Chế độ ổn định, lương thưởng rõ ràng

08/03/2025
Nhân Viên Văn Phòng tại Hà Nội

Cũng được, áp lực cao đòi hỏi tính kiên trì

19/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Lương thấp, khối lượng công việc khá nặng (CTT)

Những nghề phổ biến tại Yusen Logistics

Bạn làm việc tại Yusen Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Yusen Logistics

Yusen Logistics

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo